Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Trung tâm sửa bếp ga torino tại nhà TPHCM

Trung tâm sửa bếp ga torino – thiết bị nhà bếp AN BÌNH của chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành các chủng loại bếp gas Torino, lò vi sóng Torino, máy hút mùi Torino, bếp từ Torino thiết bị nhà bếp cao cấp Torino Sửa bếp ga tại nhà Chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành tất cả các loại bếp ga
sua bep ga torino
thiết bị nhà bếp theo yêu cầu và tại nhà với giá cả hợp lý nhất, dịch vụ phục vụ nhanh 24/7. Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bếp tận nhà, sua bep ga chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi. Chỉ sau ít phút, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ có mặt để tư vấn, kiểm tra và sửa chữa cho quý khách. Đặc biệt, chúng tôi luôn có đầy đủ các phù tùng cần thiết để thay thế phụ kiện cho mọi loại bếp, thiết bị nhà bếp.Chi tiết bếp gas hồng ngoại Panworld , sua bep ga torino bếp có thể lắp âm bàn hoặc để trên bàn, công nghệ mới tiết kiệm tới 30% lượng gas tiêu thụ so với các loại bếp gas thông thường. Kính chịu nhiệt, mặt bếp dể vệ sinh khi có thực phẩm rơi trên mặt bếp. Đánh lữa tự động nguồn cấp cho IC đánh lữa là Pin 1,5 VDC. Van vặn nằm trên thân bếp tiện lợi hơn cho việc điều chỉnh độ mạnh yếu của lữa
Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm Làm việc tại TorinoChúng tôi chuyên sửa chữa sản phẩm của hãng Teka. Trung tâm chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, sua bep ga đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa chữa, sua bep ga torino bảo hành tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét