Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga quận 6,sửa bếp ga giá rẻ

Sửa bếp ga quận 6,sửa bếp ga giá rẻ húng tôi chuyên sửa chữa các dòng bếp ga , với đội ngũ kĩ thuật được đào tạo bài bản chuyên sử lý sự cố về bếp ga.

Đặc biệt bảo hành 12 tháng cho sản phẩm sửa chữa tại trung tâm.


sửa bếp ga

sửa bếp ga


Quy trình sửa chữa bếp gas của chúng tôi  chúng tôi:


1. Sau khi nhận thông tin cần sửa chữa của khách hàng, chúng tôi  đến tận nhà khách hàng kiểm tra


2. Sau khi kiểm tra thông báo cho khách hàng về các lỗi và phương hướng khắc phục các lỗi


3. Sau khi thống nhất với khách hàng tiến hành sửa bếp ga tại nhà khách hàng. 100% không mang bếp về


Trung tâm chúng tôi Chuyên sửa:


- Sửa chữa các loại bếp gas âm


- Sửa chữa các loại bếp gas dương, bếp gas dương kính


- Sửa chữa các loại máy hút khử mùi


- Thay thế linh kiện chính hãng có bảo hành 6 tháng


- Ngoài ra Sua bep ga quan 6 chúng tôi nhận thiết kế và thi công lắp đặt các thiết bị nhà bếp.


- Thực hiện phương châm Sửa Chữa Bếp Ga đảm bảo Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ nhất – Cam kết bảo hành dài hạn


 


Sửa bếp ga quận 6,sửa bếp ga giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét