Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Thợ sửa bếp ga Sunhome chuyên nghiệp nhất TP.HCM

Thợ sửa bếp ga Sunhome chuyên nghiệp nhất TP.HCM


- Đặc điểm: Là loai bếp có phần bụng bếp được đặt chìm xuống dưới mặt bàn bếp. Mặt bếp được làm bằng chất liệu cao cấp như inox chịu nhiệt, kính chịu lực – nhiệt hoặc mặt đá. Kiểu dáng mẫu mã của bếp gas âm đa dạng, đẹp và hiện đại hơn bếp gas dương. Số lò nướng tối đa là 6 lò/bếp. Bếp có tích hợp nhiều chế độ nấu nướng như chế độ ngắt gas tự động, vòng chia lửa, hẹn giờ nấu bếp, tự điều chỉnh gas, báo động khi trào nước, chỉnh nhiệt độ. Trên thị trường hiện nay có một số dòng bếp gas âm tiêu biểu như: Rinnai, Abbaka, Teka, Malloca, Sunhouse, Faber…


bếp ga Sunhome

bếp ga Sunhome


- Giá thành: Đắt hơn so với bếp gas dương, giá dao động từ 1.500.000VNĐ – 15.000.000VNĐ (có hai loại: bếp gas âm và bếp gas âm kính).


- Ưu điểm: Thẩm mỹ đẹp, trang nhã và sang trọng và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Bếp gas âm có nhiều chức năng tiện lợi cho khách hàng khi nấu nướng, an toàn khi sử dụng vì có chế độ tự ngắt gas. Bếp gas âm có tuổi thọ cao vì linh kiện bền, ít bị gỉ sét do phần từ bụng bếp đến đáy bếp được bảo quản kín dưới hộc để bếp.


Bếp gas Rinnai giả chỉ có giá thành bằng 1/2  hoặc 1/3 so với hàng thật. Người bán thường đánh vào tâm lý “tham rẻ, thích sản phẩm mẫu mã đẹp, cả tin, thiếu hiểu biết” của người tiêu dùng để chuộc lợi.


Sửa bếp ga Những sản phẩm không có tem chứng nhận nguồn gốc nhập khẩu, không có tem seri của sản phẩm và tem hướng dẫn sử dụng in trên bếp thì đó chính là hàng nhái. Thêm vào đó, sản phẩm giả không có ký hiệu seri theo quy ước của Rinnai, logo Rinnai giả có các ký tự rời rạc, tách rời nhau.


Thợ sửa bếp ga Sunhome chuyên nghiệp nhất TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét