Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga âm các loại giá rẻ tại nhà

Sửa bếp ga âm các loại giá rẻ tại nhà Chúng tôi chuyên sửa bếp gas tại nhà, sửa chữa các loại bếp gas của các hãng như: Rinnai, Fago, Teka, Faber, Gvani, Godsun, Paloma, Maloca, Canzy….



Sửa chữa các bệnh về bếp ga thường gặp:

+ Bật lửa lên nhưng Thả tay tắt lửa ngay

+ Bật bếp ga cháy ngọn lửa không đều, phát ra âm thanh lạ(kêu bùm bụp,…….)

+ Vỡ thiết bị đánh lửa

+ Đánh lửa không lên lửa

+ Mâm hứng mỡ bị hỏng rỉ sét

+ Vỡ mặt kinh

+ Hở điện, Đánh lửa liên tục,…..

+ Kẹt nút không Vặn được

+ Lửa đun nhưng cháy nhỏ


  - Sửa chữa bếp ga của chúng tôi là dịch vụ đáng tin cậy nhất tại TpHCM. Với phương châm uy tín-chất lượng, có mặt mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần. Kiểm tra hiện trạng bếp ga  và tìm ra biện pháp khắc phục nhanh nhất.

- Kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, lành nghề, am hiểu về bếp ga, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ sửa bếp ga tốt nhất với giá cả hợp lý.


-Sua bep ga Chúng tôi nhận sửa chữa, lắp đặt, bảo hành bếp ga các loại. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng dịch vụ của chúng tôi phục vụ nhanh 24/7.



-Tiêu chí chất lượng và giá cả hợp lý cũng luôn được chúng tôi chú trọng, hơn ai hết chúng tôi muốn dịch vụ sửa bếp ga  của mình đến gần hơn với nhiều quý khách hàng.Hãy đến với dịch vụ sua bep ga của chúng tôi.


Sửa bếp ga âm các loại giá rẻ tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét