Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga âm kính khu vực TP.HCM

Sửa bếp ga âm kính khu vực TP.HCM Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Gas & Bếp Gas, sua bep ga đã tạo được uy tín và sự tin tưởng của Quý Khách hàng. Ngay từ khi mới thành lập, công ty đã đặt ra và luôn hướng tới các mục tiêu:


sua bep ga

sua bep ga


Các sản phẩm công ty cung cấp:


- Bình gas của các hãng uy tín: Petro gas, Petrolimex, Petrovietnam, Shell gas, Total gaz, … với mức giá rẻ nhất thị trường.


- Bếp gas chính hãng với mức giá hấp dẫn: bếp gas Rinnai, bếp gas Paloma, Canzy, Binova, Sunhouse, …


- Máy hút mùi các hãng uy tín: Máy hút mùi Sevilla, Máy hút mùi Abbaka, Máy hút mùi Canzy, Máy hút mùi Binova, Máy hút mùi Giovani, Máy hút mùi Rinnai, …


- Linh kiện bếp gas như: van gas, dây dẫn gas, thiết bị cảnh báo rò rỉ gas, thiết bị tiết kiệm gas, …


- Phụ kiện nhà bếp khác


 Trung tâm Sửa bếp ga chúng tôi là dịch vụ đáng tin cậy nhất tại TpHCM. Với phương châm uy tín-chất lượng, có mặt mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần. Kiểm tra hiện trạng bếp ga nhà bạn và tìm ra biện pháp khắc phục nhanh nhất.


- Sua bep ga Kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, lành nghề, am hiểu về bếp ga, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ sửa bếp ga tốt nhất với giá cả hợp lý.


-Chúng tôi nhận sửa chữa, lắp đặt, bảo hành bếp ga các loại. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng dịch vụ của chúng tôi phục vụ nhanh 24/7


Sửa bếp ga âm kính khu vực TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét