Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga Sài gòn và Bình Dương

Sửa bếp ga Sài gòn và Bình Dương  Dịch vụ sửa bếp ga Sakura nổi bật là dịch vụ phục vụ trọn gói uy tín và giá rẻ hiện nay. Chúng tôi nhận sửa chữa bếp ga Sakura các loại với thời gian nhanh nhất.



Hãy để sua bep ga chúng tôi chăm sóc, sữa chữa bảo trì những chiếc bếp gas của bạn. Mỗi khi có bếp gas có hỏng hóc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, sửa bếp gas các thiết bị nhà bếp. Chắc chắn dịch vụ sửa bếp ga Sakura chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.


Nguyên nhân chủ yếu của vấn đề trên là do giai đoạn đốt cháy gas không được cung cấp đủ tỷ lệ không khí cần thiết, đường kính kim phun gas lớn vượt mức tiêu chuẩn, mâm chia lửa quá bẩn, đáy nổi chưa được rửa sạch sẽ và bình gas sắp cạn.


Vì có khá nhiều nguyên nhân gây đến hiện tượng đỏ lửa ở bếp gas âm nên cũng có nhiều cách khắc phục khác nhau tương ứng. Nếu do tỷ lệ không khí thì quý khách chỉ cần xoay cần gạt gió phía dưới bếp về đến vị trí ngọn lửa có phát ra có màu xanh sáng. Nếu do đường kính kim phun gas lớn hơn quý khách thu hẹp diện tích bằng một sợi dây đồng lồng qua kim phun để lượng không khí ổn định ở mức trung bình.


Sua bep ga Với trường hợp mâm chia lửa bị bẩn và nồi đun chưa được rửa sạch, chị em nội trợ cần đầu tư chút thời gian tháo mâm chia lửa ra khỏi bếp và dùng khăn sạch vệ sinh toàn bộ cũng như rửa lại nồi nấu.


Khi đã kiểm tra hết các trường hợp trên mà vẫn có hiện tượng đỏ lửa quý khách nên chú ý đến bình gas đang sử dụng. Khi gần hết gas thường có hiện tượng đỏ lửa hoặc với những loại gas kém chất lượng cũng hay có tạp chất lẫn trong gas gây ra vấn đề trên. Sửa bếp ga Do đó, khách hàng nên chọn lựa sử dụng những hãng gas và cửa hàng gas uy tín để đảm bảo an toàn và giữ gìn bếp nấu.


Sa bep ga Nếu gas vẫn còn, đầu tiên khách hàng kiểm tra hệ thống đánh lửa tự động dùng pin của bếp gas âm . Thường thì vị trí lắp pin nằm phía dưới bếp, nếu pin đã sử dụng lâu có hiện tượng nhũn và sạm màu bạn thay thế pin mới luôn cho bếp. Tốt nhất nên dùng loại pin sịn hoặc hãng pin gốc giống với pin lúc đầu của bếp.


Điều thứ hai, bạn kiểm tra vệ sinh bếp phần đầu đánh lửa. Trong quá trình nấu nướng, không thể tránh khỏi các chất dầu mỡ, hơi nước bám vào làm bít các đầu đánh lửa gây khó khăn cho việc bật bếp. Các chị em nên sử dụng bàn chải mềm cùng khăn sạch để vệ sinh lại bếp cũng như lưu ý vệ sinh bếp hàng ngày sau khi nấu nướng. Đối với bếp gas âm sử dụng IC điện, khách hàng kiểm tra luôn nguồn cấp điện.


Sửa bếp ga Sài gòn và Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét