Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga âm kính Thủ Dầu Một,Bình Dương

Sửa bếp ga âm kính Thủ Dầu Một,Bình Dương Với đội ngũ nhân viên trên nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, trung tâm chúng tôi làm việc cả ngoài giờ hành chính về sửa chữa , tại nhà có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi

Chuyên sửa các loại bếp âm , bếp dương kính, sửaa chữa bếp từ, sửa, thay thế linh kiện chính hãng có bảo hành 6 tháng. Thực hiện phương châm Sửa Chữa thiết bị nhà bếp đảm bảo uy tín và chất lượng.



Sửa chữa các bệnh về bếp ga thường gặp:

+ Bật lửa lên nhưng Thả tay tắt lửa ngay

+ Bật bếp ga cháy ngọn lửa không đều, phát ra âm thanh lạ(kêu bùm bụp,…….)

+ Vỡ thiết bị đánh lửa

+ Đánh lửa không lên lửa

+ Mâm hứng mỡ bị hỏng rỉ sét

+ Vỡ mặt kinh

+ Hở điện, Đánh lửa liên tục,

+ Kẹt nút không Vặn được

+ Lửa đun nhưng cháy nhỏ


Quy trình sửa chữa bếp ga tại Trung Tâm sua bep ga chúng tôi:

1. Sau khi nhận thông tin cần sửa chữa của khách hàng, trung tâm cử kĩ thuật đến tận nhà khách hàng kiểm tra

2. Sau khi kiểm tra thông báo cho khách hàng về các lỗi và phương hướng khắc phục các lỗi

3. Sau khi thống nhất với khách hàng tiến hành sửa chữa ngay tại nhà khách hàng. 100% không mang bếp về


Dịch vụ sửa bếp ga Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ bắt bệnh cho bếp gas nhà quý khách hàng sau đó báo giá, nếu quý khách hàng đồng ý với giá kỹ thuật viên của chúng tôi báo, nhân viên bên chúng tôi tiến hàng sửa chữa, còn nếu quý khách hàng không chấp nhận giá đó, chúng tôi sẽ không lấy bất kỳ chi phí nào của quý khách hàng.


Sửa bếp ga âm kính Thủ Dầu Một,Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét