Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bếp ga đúng cách

Sửa bếp ga Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bếp ga đúng cách Bếp gas âm hiện nay đang được sử dụng rộng rải bởi mẫu mã, tính năng cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại cho người nội chợ. Nhưng nó lại tiềm ẩn một mối nguy hiểm khó lường nếu không biết cách sử dụng và bảo quản bếp ga âm hợp lý. Qua bài viết này chúng tôi hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản bếp gas âm của gia đình tốt nhất.


dich vu sua bep ga

dich vu sua bep ga


Khi sử dụng bếp gas âm đặc biệt ở chế độ lửa to sẽ xảy ra hiện tượng nứt – vỡ mặt kính hoặc chảy – biến dạng bộ chia lửa.

Độ nóng của lửa khi cháy lâu với nhiệt độ cao sẽ làm cho mặt kính cũng như là sen vòi (bộ chia lửa) bị nứt vỡ hoặc biến dạng vì vậy hãy sử dụng bếp gas với thời gian hợp lý để đảm bảo độ an toàn.


Sửa bếp ga Không khí phòng bếp phải được đảm bảo lưu thông. Nếu không sẽ gây ra hiện tượng lửa đỏ, lửa vàng (do thiếu oxy) hoặc gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng trong trường hợp khí gas bị rò rỉ.

Trong trường hợp bếp của khách hàng có những sự cố bất thường, hỏng hóc nào. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào quý khách hàng sẽ luôn luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi!


- Khi cọ rửa bếp ga, bạn chú ý không nên kì cọ bên trong bếp ga, đặc biệt là miệng bếp.

Sua bep ga Nếu bạn thấy lửa cháy không đều hoặc lửa cháy có màu đỏ, hãy kiểm tra xem các lỗ trên miệng bếp có tắt hay không. Nếu có thì bạn hãy thông các lỗ đó bằng một sợi kẽm mỏng.


– Khi lau chùi bếp ga, bạn chỉ cần dùng nước xà phòng là được. Tuy nhiên, bạn phải rất lưu ý với các đồ dùng khi lau chùi.

+ đối với loại bếp ga có tráng chất chống dính thì bạn nên dùng vải mềm để cọ. Tuyệt đối không dùng miếng nhôm để cọ thì như thế sẽ làm hỏng lớp chống dính này.

+ Đối với loại bếp ga bằng inox thì bạn hoàn toàn có thể dùng miếng nhôm cọ nồi để cọ rửa thoải mái.


– Khi lau chùi bếp ga, bạn chỉ cần dùng nước xà phòng là được. Tuy nhiên, bạn phải rất lưu ý với các đồ dùng khi lau chùi.


– Một phần do thức ăn sôi trào ra ngoài, một phần do sử dụng lâu ngày bám bụi bẩn nên các lỗ ga không tránh khỏi bị nghẹt. Do vậy thỉnh thoảng bạn hãy làm vệ sinh lỗ ga bằng cách ngâm đầu bếp ga vào trong nước pha dấm. Bạn lưu ý là nhất thiết phải dùng nước pha dấm, không được sử dụng nước xà phòng hay các chất tẩy rửa khác.


Sửa bếp ga Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bếp ga đúng cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét