Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga-tổng hợp kinh nghiệm chọn bếp ga âm

Sửa bếp ga-tổng hợp kinh nghiệm chọn bếp ga âm Hiện nay hầu như bất kỳ hộ gia đình nào cũng có một chiếc bếp ga để phục vụ nhu cầu nấu nướng hằng ngày, nhưng để sở hữu một chiếc bếp ga âm, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm gas thì quả thật cũng không phải là chuyện dể dàng gì, nhất là hiện nay tình trạng bếp ga giả tràn lan trên thị trường cũng là điều đáng phải lưu tâm và cân nhắc. Hơn nữa trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều dòng sản phẩm bếp ga, điều này ít nhiều sẻ gây khó khăn cho người sử dụng trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Sua bep ga Chúng tôi sẻ tổng hợp những kiến thức và chia sẻ với các bạn kinh nghiêm chọn bếp ga âm hiệu quả và phù hợp với nhu cầu sử dụng.


sửa bếp ga tại nhà

sửa bếp ga tại nhà


Những tiêu chí khi chọn mua bếp ga âm

1/ Bếp gas âm phải lợi gas

2/ Bếp gas âm phải bền và có linh kiện thay thế

3/ Chế độ sửa chửa bảo hành

4/ Những nơi bán có độ uy tin cao


Dụng cụ nấu nướng hằng ngày và kích thước của dụng cụ nấu nướng.

Nếu sử dụng kích thước nồi nhỏ dười 24cm thì có thể sử dụng một trong những loại đầu đốt như sau:


  • Đầu đốt lotus ( model bếp gas âm rinnai 27gf )

  • Đầu đấu trong ( Inner burner bếp gas âm rinnai) ví dụ như model: bếp ga âm 2GIB, bếp ga âm 2GIB-W bếp ga âm 2GIB-MC, bếp ga âm 2CGB, bếp ga âm 3CGB

Nguồn gốc xuất xứ của bếp ga âm


Đối với những sản phẩm bếp gas âm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản hoặc Italy như bếp gas rinnai thường có giá thành rất cao so với các sản phẩm bếp ga trong nước. Những quốc gia có ngành công nghệ bếp gas lớn nhất hiện nay là Nhật Bản và Italy

Tính năng của bếp ga âm

Đối với những loại bếp ga âm đời mới thường có các chế độ như: Hầm đồ an, chế độ ngắt ga tự động và hẹn giờ trong quá trình nấu nướng. Điều này cũng không ảnh hưởng gì đến giá thành của bếp, nên quý khách hàng cân đối sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình.

 Số lượng bếp 

Nếu các bạn mua những bếp có 3 hồ nấu trở lên thì cần phải lưu ý là khoảng cách giữa các hồ nấu sao cho hợp lý với dụng cụ nấu nướng của bạn. Phần đa người tiêu dùng hiện nay đang chọn loại có 2-3 hồ nấu, tiêu biểu cho sản phẩm có 3 hố nấu hiện nay là bếp âm rinnai 3CG-B.

Hệ thống đánh lửa của bếp

Bếp ga âm hiện nay thường sử dụng 2 hệ thống đánh lửa chính đó là: hệ thống đánh lửa bằng điện và đánh lửa bằng pin. Loại đánh lửa bằng điện rất tiện lợi, không cần phải mua pin và thay mổi khi hết pin. Nhưng quý khách cũng nên lưu ý là mổi khi cúp điện thì loại đánh lửa này rất phiền phức.

 Mặt kính của bếp ga âm

Các loại bếp gas âm nổi tiếng hiện đại hiện nay có mặt kính chịu lực 9 ly. Cũng có loại lấy đá hoa cương làm nền, bọc inox xung quanh, hoặc có loại làm từ hợp kim thép không rỉ hoặc inox.

Kích thước của bếp

Thông thường thì kích thước hiện nay của bếp âm rinnai dạo động trong khoảng từ 75 đến 85 cm. Nhưng thông thường thì bếp ga âm được chọn trong quá trình làm nhà mới cho nên vì điều này chúng ta có thể thoải mái tùy chọn kích thước phù hợp với diện tích và không gian của bếp ga âm.



Sửa bếp ga-tổng hợp kinh nghiệm chọn bếp ga âm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét