Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga âm kính quận 3 -Hướng dẫn vệ sinh bếp ga

Sửa bếp ga âm kính quận 3 -Hướng dẫn vệ sinh bếp ga Trước khi tiến hành, bạn cần đảm bảo bếp ga đã được để nguội. Việc rửa bếp ga ở nhiệt độ cao có thể khiến bạn bị bỏng và làm nứt các thanh kim loại.


sua bep ga quan 3

sua bep ga quan 3


- Vệ sinh kiềng: bộ phận này có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh


- Vệ sinh mâm lửa: Tháo rời mâm lửa và vệ sinh bằng nước rửa bếp, sau đó lau khô và để riêng một chỗ


- Vệ sinh khay: là bộ phận tiếp xúc và bị ảnh hưởng bới thức ăn nhiều nhất, bạn lấy khăn ẩm cùng với một chút nước rửa bếp lau thật sạch dầu mỡ, bám bẩn. Sau đó giặt khăn và lau lại một vài lần cho hết nước rửa chén là được.


- Vệ sinh mặt bếp: Tùy theo từng loại mặt bếp mà bạn chọn dụng cụ vệ sinh cho phù hợp và bạn nên chọn loại nước rửa bếp chuyên dùng sẽ tránh được sự ăn mòn


- Bước cuối cùng là lắp đặt mâm, kiềng vào đúng vị trí


Để có được chiếc bếp luôn sáng đẹp, bạn nên vệ sinh bếp ngay sau khi nấu ăn. Nếu bạn cần tư vấn rõ hơn hãy liên hệ với Sua bep ga chúng tôi.


Đầu tiên, cho kiềng bếp vào một chậu đủ rộng rồi từ từ rót nước nóng vừa đun sôi vào. Việc đổ nước sôi giúp đánh bật các vết mỡ bẩn bám lâu ngày trong khi nước lạnh có thể làm chúng càng bám chặt hơn.


Đợi một lát, hòa tan nước rửa bát, dùng miếng bọt biển hoặc giẻ rửa bát có bề mặt nhám cọ rửa. Lưu ý, không nên sử dụng xà phòng để làm sạch vì chúng dễ ăn mòn lớp mạ của kiềng.


Sau khi hoàn tất, tráng sạch xà phòng bằng nước và tiến hành lau khô.


Cọ rửa bề mặt bếp ga, bạn sẽ dễ dàng xử lý hơn nhờ bề mặt trơn, ít góc cạnh. Lúc này, chỉ cần dành 1 -2 phút, xịt dung dịch tẩy rửa lên rồi lấy khăn ẩm lau sạch.


Với nhhững vết bám lâu ngày, sử dụng lưỡi nạo hoặc vật có góc cạnh nhẹ nhàng đẩy lưỡi nạo cạo sạch các vết bẩn nhưng không quá mạnh tay để tránh làm xước bề mặt bếp rồi lau lại.


Sửa bếp ga âm kính quận 3 -Hướng dẫn vệ sinh bếp ga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét