Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ toshiba tại nhà chuyên nghiệp nhất

Sửa bếp từ toshiba chuyên nghiệp nhất các bạn chưa sử dụng bếp từ toshiba nội địa Nhật, muốn sử dụng thử vài ngày trước khi quyết định mua?
ngại vì tủ đã sử dụng vài năm rồi thì biết còn tốt không?
hao điện, bảo hành chu đáo không?
hay nhà bạn ít người, chỉ dịp lễ, Tết mới có nhu cầu tủ lạnh dung tích lớn ....
sua bep tu toshiba
Dịch vụ sua bep tu toshiba:
Toàn bộ hệ thống tủ bếp toshiba đều được sản xuất tại Đức theo những chuẩn mực khắt khe và công nghệ tiên phong trong ngành nội thất. Tại Việt Nam, việc thiết kế và lắp đặt tủ SieMatic cũng được thực hiện bởi các chuyên gia đến từ châu Âu. Về giá bán, theo tìm hiểu trên mạng, giá bếp đôi Kitchmate CIG 200 (1 từ + 1 điện) thời điểm ra mắt ở Malaysia tháng 1/2011 là 3.899 ringgit (khoảng 24 triệu đồng).
sua chua bep tu toshiba
Cộng thêm các chi phí vận chuyển, kho bãi, làm thị trường, thuế VAT, giá bếp Kitchmate bán tại Việt Nam tầm 27-28 triệu đồng chiếc cũng không phải là quá phi lý. Nhưng nếu kèm bộ nồi Movën đến 18 triệu đồng như người bán hàng nói thì xem ra đại lý Kitchmate lỗ chỏng gọng. Với hơn 40 mẫu thiết kế đặc sắc, 1950 màu và một thế giới vật liệu phong phú từ kính, gỗ tự nhiên, đá, sơn màu đến những tấm laminate sử dụng công nghệ laser, SieMatic sẽ mang tới cho các gia đình Việt một không gian bếp hiện đại, nơi sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng, tính sáng tạo và tràn đầy năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét