Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Sửa bếp ga tốt nhất quận 1 HCM

Sửa bếp ga tốt nhất quận 1 HCM: Bếp gas được sử dụng phổ biến trong gian bếp của mỗi gia đình.Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bếp gas thường hay gặp phải các lỗi như:đánh lửa chậm,Bếp gas không bắt lửa:
sua bep ga quan 1
sua bep ga quan 1
Bạn chỉ cần lặp lại động tác bật lửa liên tục cho đến khi gas thoát hết ra ngoài. Nếu dây dẫn gas bị gãy dập, bạn nên thay mới để đảm bảo an toàn. Kiểm tra bộ đánh lửa có bị đứt day hay không, bạn cần tháo kiềng bếp dùng vải khô để lau sạch bộ đánh lửa.  Hướng dẫn sữa chữa khi bếp gas bị lửa đỏ, bếp nghe mùi gas:
Bạn nên xem bình gas mình sắp hết chưa?vì khi gas trong bình gần hết lửa sẽ bị đỏ và làm đen nồi.
Dịch vụ sua bep ga quan 1: Nhãn hiệu gas mình đang xài có uy tín chưa? Vì hiện nay trên thị trường có nhiều loại gas có chứa nhiều tạp chất hơn mức bình thường nên lửa không xanh mà bị đỏ.
Nhà mới xây hoặc sơn mới.Vì bụi sơn sẽ làm lửa bị đỏ nhưng không thấy đen đáy nồi.
Trời năng nóng oi bức.Lửa sẽ đỏ nhưng không đen đáy nồi.
Thức ăn tràn vào đầu đốt,cần vệ sinh sạch sẽ nơi thức ăn tràn vào.Lửa cháy không bình thường, có mùi gas:
Cần tắt bếp, khoá van bình gas để gas không thoát ra ngoài nữa và tiến hành kiểm tra. Nếu ngửi thấy mùi gas đậm đặc, bình rò rỉ tạo thành tuyết bám xung quanh, nhiệt độ trong phòng tăng lên phải nhanh chóng mở toang cửa, dùng quạt tay quạt bớt nồng độ gas.lửa nhỏ hoặc không lên lửa, bếp gas có hiện tượng phựt lửa, lửa đỏ ngọn, nút bật tắt bị kẹt, có mùi gas khi bật bếp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét