Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ malloca hư hỏng tại nhà

Sửa bếp từ malloca hư hỏng tại nhà với thiết kế nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với những không gian nhà bếp nhỏ và vừa. Về nguyên lý khi khởi động trong khoảng cách vài mi-li-mét xung quanh bề mặt bếp sẽ có một từ trường biến đổi được tạo ra.
sua bep tu malloca
Theo đó đáy nồi bằng kim loại nằm trong vùng từ trường này sẽ nóng lên, truyền nhiệt trực tiếp vào bên trong nồi làm nóng thức ăn. có công nghệ tự cảm ứng đáy nồi, tự nhận diện vùng nấu, chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng. sửa bếp từ Malloca có ảnh hưởng tới người mắc bệnh huyết áp thấp? Chưa có bất kì một nghiên cứu nào khẳng định điều này. Các thông số kỹ thuật và tài liệu hoa học về dòng điện mà bếp từ Malloca sử dụng trong khi nấu nướng đều cho kết quả là người mắc bệnh huyết áp thấp không hề ảnh hưởng.
sua bep tu malloca
Dịch vụ sua bep tu malloca: Bếp được thiết kế với hai vùng nấu có công suất lần lượt là 2.000W và 1.800W được tích hợp tính năng "Booster" - một tính năng tăng công suất chỉ trong một lần nhấn giúp công việc nấu nướng tiết kiệm thời gian. Không những vậy với nhiều tính năng thông minh như: khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ thông minh ... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét