Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ cata chuyên nghiệp giá rẻ

Sửa bếp từ cata chuyên nghiệp: Bếp từ Cata GIGA có bảng điều khiển dạng thanh trượt với 9 mức công suất nấu, bạn có thể điều khiển bếp giống như đang sử dụng 1 chiếc điện thoại iPhone. Cùng với đó, bếp từ có hệ thống hẹn giờ tắt riêng biệt cho từng bếp, nút khóa an toàn rất thuận tiện và an tâm khi sử dụng. Tuy nhiên sua bep tu cata, cô bán hàng cũng lưu ý điều kiện để hưởng những khuyến mại nói trên là "một trong 3 người mua đầu tiên trong tháng". Ngoài ra, phải chấp nhận cho nhà phân phối đến tận nhà quay quảng cáo về bếp.Tự động ngắt khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường
• Security Lock ( khóa trẻ em)
• Bộ lọc (hút và xả khi nướng)
sua bep tu cata
Tính sơ bộ, nếu mua một chiếc bếp đôi Kitchmate khoảng 30 triệu đồng, thì trị giá khuyến mại, giảm giá có thể lên đến 25 triệu đồng!
Đèn cảnh báo nhiệt độ cao
• Vỏ ngoài Inox thuận tiện lau rửa
• Tốc độ đun nấu nhanh hơn bếp ga nhiều lần
Dịch vụ sua chua bep tu cata: An toàn với trẻ em, không lo bị bỏng Có thể nói, khuyến mại "khủng" là một yếu tố phân biệt giữa bếp nhập khẩu từ Trung Quốc, Malaysia và bếp xuất xứ từ châu Âu với các thương hiệu như Electrolux, Fagor, Teka, Bosch, Ariston. Giá bếp xuất xứ từ châu Âu khoảng 12 triệu đồng cho đến 18 triệu đồng, cá biệt có một số bếp giá đến hơn 50 triệu đồng. Các bếp này được bán không có hoặc có kèm hàng khuyến mại giá trị không quá 1 triệu đồng. Ngoài ra, bếp có xuất xứ châu Âu thường có từ 3 mặt bếp trở lên, trông mặt bếp dày dặn và "khôn" hơn. Dưới đáy bếp có đủ thông số: xuất xứ, nguồn điện, công suất bếp, số serial, tên model, mã vạch, dấu hiệu tiêu chuẩn.
sua chua bep tu cata
Nếu giới thiệu được người mua bếp từ Kitchmate, người giới thiệu được hưởng hoa hồng 5%.
• Không mùi độc hại, không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh
• Đun nóng cảm ứng IH (Induction heating) không làm nóng mặt bếp
• Lò nướng chức năng hẹn giờ, tự ngắt rất an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét