Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ siemens cao cấp chuyên nghiệp

Sửa bếp từ siemens cao cấp chuyên nghiệp cấu tạo của bếp từ bao gồm 2 bộ phận quan trọng nhất là  mạch công suất và cuộn cảm (hay còn gọi là vòng cảm ứng). Ngoài ra, còn có các bộ phận khác như mạch ngắt và mạch điển trở cảm biến nhiệt.
sua bep tu siemens
Do nhiệt độ và công suất của bếp từ thường nhỏ hơn các loại lò nung tần số công nghiệm nên cuộn cảm thường dùng dây cáp đồng (được sơn hoặc tráng một lớp cách điện) quấn trong trên một mặt phẳng và hệ thộng làm mát được sử dụng loại quạt cỡ nhỏ (thường từ 8-12cm). dễ lau chùi, dẫn nhiệt ngang thấp tiết kiệm điện năng.
sua chua bep tu siemens
Dịch vụ sua bep tu siemens
: Bảng điều khiển cảm ứng Touch Control gồm bo mạch chất lượng cao, mâm từ lớn bằng đồng loại 8 thanh ít tạp chất, có khả năng điều khiển chính xác 9 mức công suất.Chỉ cần nhìn lướt qua, sản phẩm này đã có thể làm bạn "giật mình" vì không nghĩ rằng có một chiếc bếp điện từ như thế. Bếp có thiết kế cực kỳ trang nhã và sang trọng với màu bạc ánh vàng cùng hoa văn cánh hoa màu đỏ khá ấn tượng. Thiết kế này rất hợp với những ngôi nhà có sự đầu tư về nội thất với tông màu trung tính.  Bếp từ siemens  tích hợp đầy đủ các chức năng của một chiếc bếp từ cao cấp, hiện đại với chế độ hẹn giờ thông minh bạn có thể tắm cho bé khi đang nấu ăn, chế độ cảnh báo bằng âm thanh, chức năng cảm ứng chống tràn tự động tắt mở, chức năng cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét