Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ bosch chuyên nghiệp nhất hiện nay

Sửa bếp từ bosch chuyên nghiệp nhất bếp đôi cả hai mặt bếp là bếp từ (model CIN 200H) giá 28,9 triệu đồng; bếp đôi 1 từ kiêm 1 điện (2 vòng) CIG 200i giá 34 triệu đồng, được trừ 12% trực tiếp vào giá chỉ còn khoảng 30 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế VAT). Song chưa hết, với giá bán đó, ngoài bếp từ, khách hàng có thể rinh về nhà bộ 3 nồi + 1 chảo 5 lớp đáy dùng cho bếp từ của hãng Movën, cũng được giới thiệu là nồi của Đức. Bộ nồi này được cho biết là có giá 18 triệu đồng (!), nhưng vài tháng nữa mới mua được nồi của hãng này ở Mê Linh Plaza vì hiện giờ hãng chưa có mặt tại Việt Nam.  tiết kiệm điện (
sua bep tu bosch
Theo nhu cầu của quý khách dùng bếp từ bosch nhiều chúng tôi trung tâm sua bep tu bosch sinh ra để phục vụ tốt nhất cho quý khách trung bình 1 nhà 4 người nấu 2 bữa hết khoảng 1.5 số điện)
• Kiểu dáng sang trọng, dễ sử dụng với màn hình hiển thị LCD và nút bấm điện tử
• kiểm soát nhiệt độ thực phẩm chiên (lò nướng )
• Kỹ thuật số hẹn giờ
• Tự động ngắt khi không có nồi trên bếp
sua chua bep tu bosch
Bếp điện từ bosch
có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 2-3 năm trở lại đây, dòng sản phẩm bếp điện từ bosch được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi các ưu điểm an toàn, tiết kiệm, dễ vệ sinh. Bếp điện từ Electrolux được sản xuất theo dây chuyền của Italy và bếp lắp ráp tại nước thứ 3, bếp Electrolux sử dụng mặt kính ceramic – có khả năng chịu lực,chịu nhiệt tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét