Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ malloca nhập nguyên chiếc

Sửa bếp từ malloca nhập nguyên chiếc là dòng bếp hỗn hợp điện từ thông minh, cao cấp của Malloca. Trước khi mua bất cứ một sản phẩm nào người mua cũng để ý đến nguồn gốc của nó và bếp từ Malloca cũng không ngoại lệ. Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và tại siêu thị bếp Nam Dương luôn có đầy đủ giấy tờ xác nhận xuất xứ chính hãng đi kèm.
sua bep tu malloca
Dịch vụ sua chua bep tu malloca tốt nhất:
Để đem đến cho người đầu bếp một sản phẩm tiện lợi, hãng đã tích hợp chức năng hẹn giờ vào Bếp từ Domino malloca DC-3001. Khi đang nấu bếp, bạn có việc phải đi ra ngoài ,chỉ cần cài đặt thời gian nấu rồi để bếp tự nấu , hết thời gian bếp sẽ tự tắt, rất tiện lợi.
Dễ sử dụng: bàn phím cảm ứng siêu nhạy , người nấu chỉ cần chạm nhẹ tay là đã có thể điều khiển được bếp theo ý muốn.
-Tại sao bếp từ Malloca lại tốt?
-Có nên mua bếp từ Malloca hay không?
sua chua bep tu malloca
Dịch vụ sua bep tu malloca:
Điểm đầu tiên phải nói đến ở đây là bếp từ Malloca có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có :
+ Malloca sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, trước khi xuất khẩu đã được kiểm tra khâu lắp ráp linh kiện một cách nghiêm ngặt, chuẩn xác đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường luôn hoàn hảo.Bếp Malloca DZC 9304 gồm 4 bếp nấu: 2 bếp điện + 2 bếp từ, mặt kính vát cạnh, nút điều khiển cảm ứng, chức năng hẹn giờ và chức năng khoá ngăn ngừa trẻ em. Bếp Malloca DZC 9304 có độ bền cao, kiểu dáng đẹp, khả năng nấu cực nhanh và làm sạch dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét