Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ blacker tốt nhất

Sửa bếp từ blacker tốt nhất phù hợp với xu thế di động hiện nay nên bếp điện từ Blacker Bic – 250 có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng cá tính, trang nhã.
sua bep tu blacker
Bếp từ Blacker BIC_261 công suất 1900W cho thời gian nấu nướng rất nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng. Bếp có 07 chức năng sử dụng mặc định đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Bảng điều khiển điện tử ổn định và dễ thao tác giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng nấu nướng. Bếp từ Blacker BIC_261 màu xám hiện đại, mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt, chống xước, chống dính và được trang trí với những hoa văn ấn tượng. Bếp điện từ Blacker BIC-250 sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nên không vương khói và không có lửa, hạn chế rủi ro bị bỏng khi nấu ăn.
Thiết kế có bảng điều khiển điện tử với 6 nút điều chỉnh chức năng nấu, chế độ hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng sử dụng và nấu nướng.
sua chua bep tu blacker
Dịch vụ sua bep tu blacker:
Hãy trang bị chiếc chảo chống dính cao cấp Blacker JJ28- BL5 để nấu những món ăn ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Chảo có kích thước 28 cm, lòng chảo được phủ lớp men chống dính cao cấp Whitford nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài chất lượng cao cấp, chảo được thiết kế rất trang nhã và tinh tế mang đến không gian bếp vẻ tiện nghi, sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét