Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ Siematic chuyên nghiệp giá rẻ

Sửa bếp từ Siematic chuyên nghiệp là 1 trong những chiếc bếp từ độc đáo có vùng nấu siêu lớn 400mm được tích hợp bởi 4 vùng nấu nhỏ hoạt động cùng lúc khi kích hoạt bởi thanh điều khiển duy nhất.
– Tính năng cơ động, Bếp từ GIGA có thể linh hoạt lựa chọn 4 trong 1 các vùng nấu khác nhau: 1 vùng nấu lớn 400mm, 2 vùng nấu nhỡ , 1 vùng nấu nhỡ + 2vùng nấu nhỏ hoặc 4 vùng nấu độc lập .
– Chức năng nấu siêu tốc (Booster System) rất thuận tiện trong việc đun nấu cần tấc độ cực nhanh. Đại diện hãng cho biết: “Người Đức luôn tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của mình bằng cách khơi gợi nên những cảm xúc đặc biệt cho người sử dụng.
sua bep tu siematic
Định hướng của sua bep tu SieMatic là trở thành nhà tư vấn thiết kế và phân phối tủ bếp cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi chia sẻ với các gia chủ Việt những phong cách thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại cũng như tư tưởng mới và cách hưởng thụ cuộc sống trong những không gian bếp tiện nghi”. Về độ bền của bếp từ như Kitchmate, Hoffmann, Frico, những người dùng mà  đã tiếp xúc đều phản ánh bếp dùng thuận tiện, chưa gặp trục trặc gì.
sua bep tu siematic
Dịch vụ sua bep tu siematic
: trên mạng, có duy nhất trường hợp thành viên vinatest của diễn đàn lamchame.com hồi tháng 8/2011 cho biết bếp từ Kitchmate nhà chị mua một tháng thì phải thay quạt thông gió; thay xong 2 ngày sau thì mặt bếp bị nứt (ảnh bên dưới).
– Điều khiển cảm ứng trượt dạng thanh, đa điểm (Touch Control Slider) thật thuận tiện, dễ sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét