Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Sửa bếp ga tại Tân Uyên-Bình Dương

Sửa bếp ga tại Tân Uyên-Bình Dương Các đối tượng thường giả danh là nhân viên tiếp thị của các hãng lớn, có uy tín đến các khu dân cư để bán những sản phẩm sửa bếp ga với giá trên trời. Đi kèm đó là các quà khuyến mại và ưu đãi thật đặc biệt cho người dùng.


sửa bếp ga

sửa bếp ga


Dịch vụ sửa bếp ga Một Minh chứng điển hình cho vụ lừa chính là chị Minh ở Từ Liêm- Hà Nội. Chị Minh cho biết: “Tôi thấy 2 chị đi xe máy mang khoảng 4 chiếc bếp đi cùng giới thiệu là nhân viên của công ty FAGOR, sua bep ga công ty đang có chương trình tri ân khách hàng nên đến để giới thiệu đến tận tay người tiêu dùng, bình thường tôi thấy sửa bếp ga fagor giá rất đắt tầm từ 20 triệu trở lên, nhưng nay 2 chị đó bảo chỉ khoảng 15tr là mua được chiếc bếp fagor rồi, họ còn dở ra nào là giấy tờ chứng nhận, phiếu bảo hành, quà khuyến mại, nên tôi tin ngay, cuối cùng quyết định mua 1 chiếc bếp.


Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi nếu bếp ga nhà bạn gặp vấn đề.


Sau khi nhận được yêu cầu, Dich vu sua bep ga chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới địa chỉ của quý khách để tiến hành sửa chữa bếp ga uy tín cho bạn.


Tất cả các thiết bị sửa, thay của chúng tôi để được mua chính hãng từ các công ty sản xuất bếp ga vì vậy các bạn hãy yên tâm về chất lượng.


Sửa bếp ga tại Tân Uyên-Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét