Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Sửa bếp ga hướng dẫn chọn bếp ga tốt nhất,tiết kiệm nhất

Sửa bếp ga bếp ga âm thường thì sẽ đăt hơn bếp gas dương nhưng giá cả thì đi liền với chất lượng. Bếp gas đơn thì giá dao động trong khoảng tầm 400.000 đồng/ chiếc; còn bếp đôi thì trong khoảng từ 1000.000 – 7000.000 triệu đồng/ bộ. Ngoài ra giá có thể cao hoặc thấp hơn tùy vào thương hiệu và model bếp.


Sửa bếp ga

Sửa bếp ga


2. Thương hiệu


Có nhiều thương hiệu cùng sản xuất hoặc là nhập khẩu sản phẩm này nhưng người tiêu dùng nên chọn những thương hiệu Sửa bếp ga uy tín chất lượng như Rinnai, Farber, Binova,….để được yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành.


3. Tính năng


Bếp gas âm có rất nhiều tính năng tiện ích như ngắt gas tự động, hẹn giờ, chế độ hầm tiết kiệm gas, tự ngắt gas khi bị trào nước… để người tiêu dùng lựa chọn.


sua chua bep ga Mỗi bộ bếp đều có ghi số seri, model, hãng  sản xuất, năm sản xuất, nơi sản xuất, lượng gas hay công suất tiêu thụ tối đa liên tục trong 1 giờ. Ví dụ : bình gas loại 12kg, bếp ghi lượng gas tiêu thụ 0,5kg/h có nghĩa là sua bep ga cho bếp đốt với ngọn lửa lớn tối đa với tất cả các lò thì sau 24h bình gas sẽ cạn.


Sửa bếp ga hướng dẫn chọn bếp ga tốt nhất,tiết kiệm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét