Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Dịch vụ sửa bếp ga tại nhà TP.HCM-0906 559 188

Dịch vụ sửa bếp ga tận nhà TP.HCM trung tâm sửa bếp ga – thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp của chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành các chủng loại bếp gas, lò vi sóng, máy hút mùi, thiết bị nhà bếp cao cấp, ….



Sửa bếp ga tại nhà

Sửa bếp ga tại nhà


Với kinh nghiệm trên 19 năm trong lĩnh vực, Chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành tất cả các loại bếp gas ,dich vu sua bep ga sẽ hỗ trợ kỹ thuật chính ( Anh Sâm ) đến sửa bếp để trực tiếp nắm bắt tình hình, tình trạng sử dụng bếp cửa gia đình bạn. Trong quá trình, kỹ thuật viên sẽ tư vấn, hướng dẫn sử dụng cũng như một số thao tác khắc phục các lỗi, các vấn đề hay gặp phải để bạn chủ động nắm bắt. thiết bị nhà bếp theo yêu cầu và tại nhà với giá cả hợp lý nhất, dịch vụ phục vụ nhanh 24/7.Chúng tôi luôn có đầy đủ các phù tùng cần thiết để thay thế phụ kiện cho mọi loại bếp, thiết bị nhà bếp.


Bên cạnh đó Chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng lẽ của đại lý, cửa hàng gas là khách háng sỉ của  với danh nghĩa là kỹ thuật của Đại Lý, vì vậy nếu bạn cần tìm nhà cung cấp gas có hỗ trợ dịch vụ sửa chữa hãy  làm đại lý phân phối gas cho chúng tôi.


Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về kinh doanh Gas và các thiết bị sử dụng khí gas. sua chua bep ga làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.


Dịch vụ sửa bếp ga tại nhà TP.HCM-0906 559 188

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét