Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Dịch vụ sửa bếp ga Faber tại nhà giá rẻ nhất

 Dịch vụ sửa bếp ga Faber tại nhà giá rẻ nhất Chúng tôi chuyên sửa chữa sản phẩm bếp ga âm Faber,bếp ga dương Faber uy tín hàng đầu tại Tp.hcm.Trung tâm chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa bếp ga bảo hành bếp ga Faber tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.



Dich vu sua bep ga chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng (tên bếp từ, tình trạng hỏng, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc khi cần thiết…), sau khoảng 30 phút chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra bếp từ, bếp hồng ngoại của gia đình.Ngoài hai loại bếp trên, bếp điện đang được một số người tiêu dùng lựa chọn.


Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm Làm việc tại Torino Chúng tôi chuyên sua bep ga sản phẩm của hãng Faber. Trung tâm chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.


Dịch vụ sửa bếp ga Faber tại nhà giá rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét