Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Sửa bếp ga - Hướng dẫn sử dụng bếp tiết kiệm ga

Sửa bếp ga – Hướng dẫn sử dụng bếp tiết kiệm ga


Bạn luôn băn khoăn sử dụng bếp gas như thế nào để tiết kiệm nhất. Trung tâm dịch vụ thiết bị nhà bếp Châu Âu chuyên sửa bếp gas, sửa chữa bếp gas tại nhà, sửa chữa các thiết bị nhà bếp tại nhà xin tổng hợp các mẹo khi sử dụng bếp gas vừa đảm bào an toàn vừa tiết kiện gas



- Không đi ra ngoài khi đang sử dụng bếp gas. Trước khi ra khỏi nhà hay đi ngủ nên kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn rằng núm ON/OFF được đưa về đúng vị trí và van bình gas đã được khóa.


- Tránh đụng vào kiềng khi đang sử dụng hay ngay khi vừa sử dụng xong bếp, có thể gây bỏng. Được thiết kế chỉ để nấu nên hạn chế việc hong khô các loại vải sợi trên bếp vì có thể gây cháy.


- Khóa van bình ga để đảm bảo ga không bị dò gỉ và an toàn cho  sua bep ga lần bật lửa sau vì gas không bị ra quá nhiều.


- Khi có hiện tượng không an toàn, nên gọi thợ chuyên môn sửa bếp ga  đến kiểm tra và sửa chữa vì chủ quan trong việc sử dụng bếp gas dễ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.


- Không mở quạt khi nấu vì ngọn lửa sẽ bị tạt, nhiệt không tập trung dưới đáy nồi, gây tốn ga.


- Dùng vòng kim loại, lưới tăng nhiệt bọc quanh bộ hoa sen chia lửa nhằm làm tăng độ nóng chụp lên mặt bếp sẽ tiết kiệm 5% gas.


Sửa bếp ga - Hướng dẫn sử dụng bếp tiết kiệm ga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét