Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Nhận sửa bếp ga,thi công đường ống ga

Nhận sửa bếp ga,thi công đường ống ga  Công ty Mai Anh là đơn vị thầu ga - nhận thi công lắp đặt hệ thống đường ống ga công nghiệp chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường miền đông nam bộ


thi cong duong ong ga

thi cong duong ong ga


Trong lĩnh vực xây lắp tuyến ống vận chuyển Xăng dầu Gas, Hóa dầu, Hóa chất. Với kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao, trang thiết bị hiện đại. Công ty Sua bep ga đã thi công hoàn thiện nhiều công trình tuyến ống dẫn nhiên liệu lớn. Có thể kể đến một số công trình tiêu biểu như :


-Tuyến ống công nghệ xuất nhập của cầu cảng: Cụm cầu cảng nhập thủy của kho xăng dầu ngoại quan Vân Phong – Khánh Hòa.


- Tuyến ống dẫn dùng trong vận tải xăng dầu: Tuyến ống vận tải xăng dầu – Công ty xăng dầu B12, có chiều dài hàng trăm km.


Dịch vụ sửa bếp ga Cùng với những dự án thi công xây lắp bồn bể, lĩnh vực xây lắp và chế tạo đường ống công nghệ tạo nên sự hoàn thiện trong công tác thi công xây lắp các công trình cung cấp, dẫn và chứa nhiên liệu lớn, có chất lượng cao và an toàn tuyệt đối.


Dich vu sua bep ga Chuyên thi công hệ thống đường Ống gas máy lạnh cho các công trình chưa đến tiến độ lắp máy (đi ống chờ), gia công lắp đặt Hệ thống ống gió máy lạnh – Thông gió cho các công trình như Nhà văn phòng cho thuê, các khu chung cư, Nhà hàng, khách sạn,… Sửa bếp ga Đang trong giai đoạn xây dựng để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tất, đi âm ống cho các công trình yêu cầu thẩm mỹ khi lắp máy lạnh.


Nhận sửa bếp ga,thi công đường ống ga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét