Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Hướng dẫn sửa bếp ga tại nhà đơn giản,an toàn

Bạn có thể sử dụng hầu hết các loại dụng cụ nấu cho sửa bếp ga. .Khi chọn dụng cụ nấu nướng, nếu bạn thấy dưới đáy sản phẩm hoặc trên vỏ hộp có logo, thì bạn có thể chắc chắn rằng dụng cụ nấu nướng đó hoàn toàn tương thích với loại sửa bếp ga trong điều kiện hoạt động bình thường.sửa bếp ga Với những dụng cụ nấu được làm bằng thủy tinh, sứ, kim loại nhôm mà đế không được tráng inox, đồng và thép không rỉ mà không có từ tính sẽ không thể sử dụng được trên sửa bếp ga



Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi đưa ra một danh sách các dụng cụ nấu kèm có theo hướng dẫn sử dụng. Dich vu sua bep ga khuyên bạn nên chọn những dụng cụ nấu có đế dày và phẳng. Như vậy, nhiệt tỏa ra nhiều hơn, việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên nhanh và ngon hơn.
sua chua bep ga Đầu tiên khách hàng kiểm tra xem gas còn không, đã mở khóa van chưa hay ống dẫn ga có bị cúp không.Tiếp theo, khách hàng hãy kiểm tra hệ thống đánh lửa IC dùng pin của bếp gas âm. Vị trí của pin nằm ở phía dưới bếp. Nếu pin có hiện tượng sạm màu, gỉ sét thì hãy thay pin mới. Tốt nhất khách hàng nên sử dụng loại pin tốt hoặc loại pin giống với pin gốc ban đầu của bếp.


Hướng dẫn sửa bếp ga tại nhà đơn giản,an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét