Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Sửa bếp ga malloca - cách vệ sinh bếp an toàn

So với bếp từ và bếp hồng ngoại, bếp gas thường được đánh giá là khó vệ sinh hơn vì cấu tạo kiềng bếp và đầu đốt không cho phép người dùng có thể lau chùi một cách dễ dãi. Tuy vậy, chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn hoàn toàn có thể làm sạch chiếc bếp gas của mình đặt tiếp tục phục vụ cho những lần nấu nướng tiếp theo.
>> Liên hệ sua bep ga
Các bước tiến hành:

1. Loại bỏ cặn bẩn, vụn thức ăn bám lại trên thành bếp

Bạn hãy dùng một chiếc chổi nhỏ, khăn sạch hoặc một máy hút bụi cầm tay để loại bỏ hẳn những cặn bẩn và vụn thức ăn bám trên thành bếp. Việc này cần tiến hành hay bị sua bep ga malloca vì trong quá trình nấu những cặn thức ăn sẽ bị cháy khét và bám chặt vào bếp, khiến việc tẩy rửa sau này trở nên gian khổ hơn.
sua bep ga
2. Lau sạch bếp bằng khăn mềm, nước sạch và dung dịch tẩy rửa

Với các vết dầu mỡ trên mặt bếp, thì bạn có thể dùng một chiếc khăn mềm thấm nước sạch rồi lau chùi một cách nhẹ nhàng.

Với các vết hoen ố lâu ngày, việc lau chùi đơn giản bằng khăn ướt sẽ không có tác dụng, bạn sẽ cần dùng đến sua bep ga malloca các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Xịt dung dịch trực tiếp lên bếp hoặc pha với nước (theo chỉ dẫn sử dụng của từng item), để yên một lúc cho các mảng bám bong tróc ra, rồi sau đó lấy khăn mềm lau sạch
>> Liên hệ sua bep ga
Nếu không muốn sử dụng dung dịch tẩy rửa, một cách khác mà bạn có thể sử dụng là pha hỗn hợp gồm có nước thân phụnh, giấm trắngbaking soda, sau thời gian ấy quét lên các chỗ hoen ố. Sau một lúc, chúng sẽ bong tróc ra, cho phép bạn lau chùi một cách dễ ợt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét