Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sửa bếp ga faber đến từ italia

Sửa bếp ga faber tốt nhất: Đến từ quốc gia công nghệ Italia, bếp gas âm Faber một lần nữa góp phần khẳng định tên tuổi các dòng vật phẩm trang bị nhà bếp cao cấp của xứ sở Venice. Bài viết kỳ này, Bếp gas Vũ Sơn dành cho quý khách hàng cơ hội đặt lùng hiểu thêm về dòng bếp gas âm đẳng cấp Faber qua đó giải đáp được khó lựa chọn lựa chọn loại bếp phù hợp cho Nhà ở chào đón Tết đến xuân về.
 

1. Về xuất xứ của bếp gas âm Faber:

Bếp gas âm Faber thuộc tập đoàn Faber nổi tiếng của Ý, bên cạnh những model sản xuất tại nước chủ nhà còn có những loại bếp gas âm được tạo ra tại nhà máy con của Faber tại nước thứ 3.
Bếp gas âm Faber không còn là tên tuổi xa lạ với người tiêu dùng quốc tế và nó cũng có mặt tại thì trường Việt Nam không ít hơn các hãng bếp gas âm cao cấp khác. Trải qua khoảng gần 10 năm, bếp gas âm Faber được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng.
Vì có chi nhánh hoạt động bao gồm cả nhà máy tạo ra ở nhiều nước khác nhau do đó, bếp gas âm Faber hiện tại có hai loại xuất xứ:
- Dòng BG như bếp gas âm Faber 702, bếp gas âm Faber 703 được sản xuất tại Ý, là hàng nhập khẩu nguyên chiếc.
- Các dòng bếp gas âm Faber còn lại được tạo ra tại nhà máy của Faber tại nước thứ 3 được phân thành hai dòng: dòng bát Âu và dòng bát Á
>> Liên hệ sua bep ga
Hai dòng này đều được tạo ra theo công nghệ chung của Faber, chỉ khác ở địa điểm chế tạo và mỗi đời bếp sẽ có thêm những tính năng đặc trưng phân biệt với kiểu bếp khác. Nhưng không bởi vậy mà giá cả đắt hơn so với các vật phẩm cùng loại. Hơn nữa, tốt hơn lớn nhất của bếp gas âm Faber chính là giá tiền tầm trung để mọi đối tượng khách hàng có thu nhập bình ổn có thể mua được. Công nghệ mâm chia lửa văn minh Sabaf của bếp gas âm Faber có đặc điểm nhận dạng rõ ràng đặt khách hàng biết rõ về xuất xứ của sản phẩm, phân biệt hàng làm nhái và phân biệt với những dòng bếp gas âm khác trên thị trường. Trên mặt bên của mâm chia lửa được in khắc laze dòng chữ dập nổi ngay trên để khách hàng dễ quan sát thấy. Những item bếp gas âm Faber hầu như đều được bảo hành tối thiểu là 24 tháng, thêm vào đó còn có thời kì bảo trì tùy từng sự linh động của kinh tiêu phân phối trung bình vào khoảng 5 năm cho một bếp gas âm.
sua chua bep ga

2. Về mặt xây dừng của bếp gas âm Faber:

Màu chủ đạo của bếp gas âm Faber là mặt kính màu đen bóng tạo sự sang trọng cũng như dễ ợt phối hợp với mọi địa hình gian bếp. Kiềng bếp có model được làm bằng gang đúc có model được phủ men chống gỉ, núm điều chỉnh nằm trên bề mặt phía gần dưới bếp cũng được tạo ra từ hợp kim cao cấp có chức năng chống ăn mòn, chống oxy hóa. Chị em nội trợ khá yên tâm khi dùng bếp gas âm Faber mà không lo lắng nhiều đến vấn đề tuổi thọ của kiềng bếp và núm vặn.
 
Một trong những điểm đáng cẩn thận và là thế mạnh của bếp gas âm Faber nằm ở bộ đầu đốt lửa (mâm chia lửa) được làm bằng Stype Sabaf xuất xứ từ Ý bền, chắc chắn và an toàn.
 

3. Về công dụng của bếp gas âm Faber:

 
Tính năng vượt trội của bếp gas âm Faber mà khi nhắc đến thương hiệu này khách hàng tin dùng đều nhận biết được đó là hệ thống chia lửa Sabaf – một phát minh nổi tiếng đến từ nước Ý. Hầu hết các bếp dùng công nghệ này đều có 3 vòng lửa giúp bếp gas âm Faber có ngọn lửa đều, lượng gas cháy đều và cháy hết làm thức ăn được nấu chín nhanh và nhiệt lượng thoát ra ngoài ít. Hệ thống chia lửa Sabaf trong bếp gas âm Faber được cấu tạo từ hơp kim nhôm cao cấp có độ bền cao nhờ đó khi bếp được bật luôn cho ngọn lửa có màu xanh mịn và đẹp
 
Thêm vào đó, bếp gas âm Faber còn có bộ đánh lửa tự động bằng điện hoặc bằng pin nhạy và bộ chia lửa ít bị vênh theo thâm niên dùng. Nhiều đời bếp có thêm chế độ hầm tiết gas làm giảm lượng gas tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo nấu được món ăn ngon cho gia đình. Chị em nội trợ có thể tùy ý mà lựa chọn loại bếp gas âm Faber 2 hay 3 lò nấu, loại có pép hầm hay không đặt ăn nhập với nhu cầu sử dụng của Nhà ở.
 

4. Về mặt lắp đặt bếp gas âm Faber:

 
Các đời bếp gas âm Faber có kích tấc tính bằng mm không đồng bộ và thường chênh nhau nhiều trên dưới 50mm. Qúy khách có thể chọn mua kiểu bếp gas âm Faber trước sau đó từ kích thước cụ thể mới làm mặt cắt đá để có được khung lắp bếp vừa vặn và tương xứng.
>> Liên hệ sua bep ga faber

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét