Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Hướng dẫn sửa bếp ga torino nhanh chóng

Một số triệu chứng thường chạm chán ở bếp Torino đó là không đánh lửa, phực lửa hay lửa cháy không đều. Nhưng với mỗi dòng bếp Torino sẽ có cách khắc phục riêng.
>> Liên hệ sua bep ga
Hướng dẫn sửa bếp ga torino chóng vánh
Không đánh lửa
Nếu là bếp mới, hãy đánh giá lại xem đã lắp hộp pin bên góc trái của bếp chưa? Còn nếu bếp đã qua sử dụng mà gặp mặt hiện tượng này thì cần thay pin thế hệ. Trường hợp, bếp vẫn không đánh lửa được thì có thể mở bếp ra để đánh giá chắc chắn rằng dây pin không bị tuột. Tình trạng vẫn chưa được khắc phục thì khả năng căn do là dây đánh lửa. Xem cửa IC có bị hở hay không. Nếu ấn công tắc sẽ thấy đánh lửa ở đoạn hở đó, cách khắc phục khá đơn giản chỉ cần cuốn băng keo điện vào đoạn hở đó là xong.
sua bep ga
Phực lửa
- Đầu tiên, tháo mâm chia lửa ra ngoài, thực hiện mở 4 con ốc và gỡ lắp đậy của lò bếp ra. Dùng tay ấn mạnh lò bếp sao cho 4 cạnh cân đối nhau rồi ta lắp khay đậy lại và vặn ốc lại cho chặt. Chú ý, thao tác sao cho vành bếp vòng lò bếp xung quanh đều nhau là được.
- Vẫn đánh lửa nhưng bếp không cháy: Điều chỉnh bằng cách đẩy cọc đánh lửa ra hoặc vào, sang phải hoặc sang trái, lựa sao cho đúng tầm là được.
- Kẹp đầu thép của cọc đánh lửa 2-3 cái để cho sáng đầu thép thì sẽ đánh lửa tốt hơn
Lửa cháy nhỏ
Nguyên nhân là do có bụi trong lỗ ống gas. Cách khắc phục: Dùng kim khâu thông lỗ gas. Để làm được cần bỏ mâm chia lửa ra ngoài. Hạn chế tình trạng này thì khi lau chùi phải bịt lỗ gas lại để bụi không rơi vào ống gas.
Không đánh lửa
Cách xử lý tương tự bếp 2002.
Phực lửa
- Chú ý đặt mâm chia lửa sao cho khớp, quay rãnh của mâm chia lửa vào hướng cọc đánh lửa. Bên phải rãnh của mâm chia lửa hướng ra bên ngoài, bên trái rãnh để theo hướng ngược lại. 
- Một trường hợp khác là do van gas của bình ga không lên gas. Do đó bếp không cháy nhưng vẫn có tiếng lửa phực. Đây là dấu hiệu cần thay van bình gas.
- Có thể do bạn không cẩn thận nên hết gas mà không biết. Nên khi bật bếp liên tiếp sẽ dẫn đến tiếng lửa phực. Chỉ cần thay bình gas mới là được.
Lửa cháy không đều
Bạn chỉ cần điều chỉnh gió lại là được. Khi mở mặt kính ra, sẽ nhìn thấy đường chỉnh gió nằm giữa sự tiếp nối ống gas với lò bếp. Bạn chu đáo quan sát lùng vòng lửa ngoài của bếp vặn ống lỏng ra và kéo về hết phía lò bếp là được.
Lửa cháy rồi buông ra lại tắt
Chủ yếu là do con cảm biến bị hỏng. Trước tiên, kiểm tra xem đường dây cảm biến có tuột ra không, tiếp theo quan sát con cảm biến bằng đồng gắn từ lò bếp nối xuống khóa gas. Tiến hành tháo 2 con ốc ở đầu khóa gas ra, lau sạch sẽ rồi lắp lại như cũ là được.
Liên hệ sửa bếp ga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét