Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Hướng dẫn tự sửa bếp ga teka nhanh chóng tại nhà

Hướng dẫn tự sửa bếp ga teka chóng vánh tại nhà
Khi lắp đặt bạn nên chu đáo đặt bộ chia lửa đúng cách sẽ giúp ngọn lửa cháy đều và không bị tắc đường dẫn gas. còn khi bạn đặt bộ chia lửa không đúng sẽ làm cho nó bị biến dạng hoặc chảy trong quá trình nấu.

Nếu thấy ngọn lửa cháy không đều, hãy tháo hoa sen và rửa bằng nước sạch. Khi khe thoát lửa bị nghẹt, dùng ghim nhọn hay bàn chải sắt làm sạch.
>> Liên hệ sua bep ga teka
2. Không nên dùng bếp ga âm kính như bếp gas teka bếp gas bosch liên tiếp quá 60 phút ( đặc biệt ở chính sách lửa to), sẽ xảy ra hiện tượng nứt – vỡ mặt kính hoặc chảy – biến dạng bộ chia lửa.

Độ nóng của lửa khi cháy lâu với nhiệt độ cao sẽ làm cho mặt kính cũng như là sen vòi ( bộ chia lửa) bị nứt vỡ hoặc biến dạng bởi vậy hãy sử dụng bếp gas với thời kì có lí đặt đảm bảo độ bình an.

Tại sao phải tuyển lựa kích thước xoong nồi ăn nhập với bếp nấu bởi ví như đáy xoong nhỏ hơn độ mở của ngọn lửa cháy sẽ làm cho hiệu suất nấu giảm, dẫn tới tốn nhiên liệu đồng thời gây nguy hại cho người sử dụng

4. Không gian dưới khoang đáy bếp nhất thiết phải được lưu thông liên tục. Việc không đảm bảo điều kiện này sẽ dẫn đến hậu quả: gây hiện tượng ngọn lửa có màu đỏ hoặc đá quý, tốn gas , giảm tuổi thọ của bếp

5. Đặt bếp trong phòng thong thoáng, tránh gió trực tiếp

Không khí phòng bếp phải được đảm bảo lưu thông. Nếu không sẽ gây ra hiện tượng lửa đỏ, lửa kim cương ( Do thiếu oxy) hoặc gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng trong trường hợp khí gas bị rò rỉ.

>> Liên hệ chỉ dẫn sửa bếp ga
Nguyên lý hoạt động của bếp gas:

qui định hoạt động của bếp gas nói chung và bếp teka cũng như bếp gas fagor nói riêng là sử dụng vòng đốt đặt cung ứng nhiệt, không có khoảng thời gian làm nóng trung gian, ngọn lửa sẽ truyền hơi nóng vào công cụ nấu từ miệng bếp. Bạn có thể điều chỉnh ngọn lửa trực tiếp bằng tay. Bếp gas được cung cấp bởi năng lượng sạch, sự đốt cháy sẽ tạo ra carbon monoxide. Nó không có nhiệt lượng dư và không có mùi khó chịu. Vì thế mà các nhà tạo ra gas dùng khí hydro sulfit (có mùi khó chịu) để dễ phát hiện ra hiện tượng rò rỉ gas. Tuy nhiên, với những bếp gas nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng sẽ không ngăn chặn được việc cháy nổ do bình gas và gas kém chất lượng.
sua bep ga
Đối phó với tình thế trên, khách hàng đang chuyển sang dùng bếp gas nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Đó là dòng bếp gas được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay và đều có hệ thống ngắt gas an toàn. Còn với những gia đình có mức thu nhập cao hơn thì chuyển hẳn sang dùng bếp điện Vitroceramic hoặc bếp cảm ứng từ, tiết kiệm, hiệu quả, an toàn và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét