Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Sửa bếp gas goldsun, binova

Sửa bếp gas Binova của bạn nhanh chóng hiệu quả

Bạn không biết nguyên nhân và cách sửa chửa khi bếp gas Binova gặp sự cố không hoạt động theo ý bạn muốn. Một số kinh nghiệm chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi tình hình về bếp nhà bạn và cách làm sao sửa chữa bếp gas Binova của bạn nhanh chóng hiệu quả.
Ngày đăng: 01-01-2014
69 lượt xem
Tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa bếp ga Binova của bạn
Bạn sử dụng bếp gas Binova và bếp gas là vật làm đẹp cho không gian nhà bếp và tạo nên tình đầm ấm cho gia đình qua những bữa ăn chung vui của bạn. Gia đình bạn đã trãi qua nhiều kỉ niệm chung vui từ bếp gas Binova. Bếp gas đem đến cho nhà bạn tiện nghi và sang trọng. Bạn đang thắc mắc về cách bảo quản và cách sửa chữa khi bếp gas Binova gặp sự cố không hoạt động theo ý bạn muốn. Một số kinh nghiệm chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi tình hình về bếp nhà bạn và cách sửa chữa bếp gas Binova của bạn. 
Sửa bếp ga Binova
Hiểu nguyên nhân để sửa chữa bếp gas Binova của bạn nhanh chóng hiệu quả
 
Những nguyên nhân gây nguy hiểm:
• Sử dụng lâu dài dây dẫn gas có thể bị hở hay bị mục do tác động bên ngoài hoặc do chuột cắn.
• Đồ ăn tràn vào khuôn bếp khiến lửa phựt lên.
• Bình khí bị rỉ sét, mối hàn không đồng nhất cũng là mối nguy hiểm khi sử dụng ga.
• Bình gas mới và có thể người thợ không gắn đúng khớp dây dẫn gas.
• Ngửi thấy mùi lạ khi bạn đứng gần bếp. Hiện tượng này thường xảy ra khi van điều áp và dây dẫn nối với nhau có động nước
Van điều áp gas
Chú ý: Nên tắt bếp gas của bạn trước khi sửa chữa bếp Binova.
*Bạn nên chú ý hiện tượng này vì đây là điều chúng ta cần quan tâm để phòng ngừa và đem đến sự an toàn chung cho mọi người.

Sau đây một số nguyên nhân nên biết để sửa chửa bếp gas Binova của bạn sua bep ga:
Nguyên nhân và cách sửa bếp gas Binova:
Có nhiều loại nguyên nhân bạn cần phải sửa bếp gas Binova của bạn, nhưng ở đây có 2 nguyên nhân thường gặp đó là: Lửa cháy không bình thường và không bắt được lửa. Chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về chúng nhé!
Lửa cháy không bình thường
• Lửa bị phựt
- Bộ điều chỉnh không khí khi lắp đặt có thể quên hay đặt không chính xác bộ điều chỉnh không khí này.
- Họng lửa bị lệch không đúng vị trí
- Bị nghẹt khe thoát lửa của họng lửa
• Lửa cháy không đều
- Sẽ làm đồ ăn bạn nấu lâu chín và bị tốn gas nhiều hơn nếu ngọn lửa cháy không đều do họng lửa bị nghẹt, điều này cũng có thể làm phựt lửa.
- Bộ phận đánh lửa bị bám bẩn do sử dụng lâu không vệ sinh.
Sửa bếp ga Binova
Bếp gas quá bẩn làm khe thoát lửa bị nghẹt
• Lửa đỏ
- Phần lớn do tỷ lệ không khí và tỷ lệ gas trong bình không hợp lý. Thường bình gas có 50% Butane - 50% Propane hay 70% Butane - 30% Propane. Gần về cuối bình, lượng Butane còn nhiều, nhu cầu không khí cấp cho bếp nhiều hơn ban đầu. Do đó, van gió thường gây thiếu không khí dẫn đến nguồn lửa bị đỏ
- Ngoài ra, bếp bị dơ, làm nghẹt lỗ phun gas trên họng lửa (hay còn gọi là hoa sen) cũng là nguyên nhân làm cho nguồn lửa bị đỏ.
Sửa bếp ga Binova
Cần sửa lại bếp gas Binova của bạn khi lửa cháy không bình thường

Sửa bếp gas Binova khi lửa cháy không bình thường
Những trường hợp trên đều do chất bẩn hay sự lắp đặt sai nên đây là nguyên nhân có thể khắc phục được:
- Trước tiên phần chú ý nhất là bạn nên khóa gas lại sau đó kiểm tra lại bếp gas Binova của bạn.
- Kiểm tra họng lửa và làm sạch khe thoát lửa: Dùng kim nhọn hoặc bàn chải sắt để làm sạch khe thoát lửa, rửa bằng nước sạch. Sau khi làm vệ sinh xong, cần phải hong khô họng lửa trước khi lắp lại đúng vị trí. Đồng thời đánh lửa liên tục để xem chúng đã hoạt động bình thường hay chưa.
Sửa bếp ga Binova
Vệ sinh họng lửa rất quan trọng khi sửa bếp gas Binova
- Để tăng hoặc giảm lượng không khí cần phải điều chỉnh cần gạt gió của bếp gas cho thích hợp.
- Kiểm tra bộ phận đánh lửa bằng cách tháo kiềng bếp ra: dùng vải khô để lau sạch bụi bẩn.
Sửa bếp gas Binova khi không bắt lửa được.
- Bếp gas nhà bạn nhiều khi bật lửa hoài mà không thấy lửa đâu có thể là do nguyên nhân trong ống dẫn ga có không khí. Cách để xử lý tình huống này cũng đơn giản: Bạn bật lửa liên tục cho đến khi nào không khí trong ống dẫn gas thoát ra hết bên ngoài.
- Có thể do đường ống dẫn gas bị gập khút hay bị chèn ép, bộ phận đánh lửa sử dụng lâu nên bị bám bẩn…. Cách sử lý tốt nhất là bạn nên thây mới để đảm bảo an toàn
Sau khi kiểm tra và thực hiện qua mà vẫn chưa sửa được bếp gas Binova của bạn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ qua số điện thoại: 0916 746 244 – suabepgavn.com

Phương Nam luôn nỗ lực vì an toàn của gia đình bạn
 
>> GỌI NGAY SỐ ĐIỆN THOẠI: 0916 746 244
ĐỂ ĐƯỢC PHƯƠNG NAM TƯ VẤN SỬA BẾP GAS AN TOÀN, NHANH CHỐNG & HIỆU QUẢ
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KỸ THUẬT PHƯƠNG NAM chuyên sửa chữa, bảo hành tất cả các loại bếp ga, thiết bị nhà bếp theo yêu cầu và tại nhà với giá cả hợp lý nhất, dịch vụ phục vụ nhanh 24/7. Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bếp ga tận nhà, chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi. Chỉ sau ít phút, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ có mặt để tư vấn, kiểm tra và sửa chữa cho quý khách. Đặc biệt, chúng tôi luôn có đầy đủ các phù tùng cần thiết để thay thế phụ kiện cho mọi loại bếp, thiết bị nhà bếp.
Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Sửa bếp ga, Phương Nam nhận sửa chữa mọi loại bếp ga: từ bếp ga thường đến bếp ga âm kính, hoặc bếp ga của tất cả các hãng như: Bếp ga Binova, Bếp ga Fagor, Bếp ga Rinnai, Bếp ga Teka, Bếp ga Chefs, Bếp ga Taka, Bếp ga Malloca ..v..v..
Chế độ bảo hành:
Quý khách không phải trả thêm bất cứ phí nào sau khi tiến hành sửa chữa
Các dịch vụ sẽ được báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.
Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành (có dán tem bảo hành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét