Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Sửa bếp ga Sakura

Sửa bếp ga Sakura công nghệ Đài Loan

Được xếp vào hàng những loại bếp có kiểu dáng thanh lịch nhất. Sửa bếp ga Sakura không đúng cách có thể làm mất nét khác biệt của bếp.
Ngày đăng: 01-01-2014
36 lượt xem
Sửa bếp ga Sakura an toàn và thẫm mỹ cao
Bếp Sakura có xuất xứ chính từ Đài Loan. Nơi đây nổi tiếng với những con phố ẩm thực và nền công nghiệp thực phẩm hàng đầu thế giới. Chính vì vậy với người dân, bếp gas là nhân tố không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.
Bếp ga Sakura rất hữu dụng 
Bếp Sakura có trang bị mâm, ống điếu inox sáng choang. Khi nấu bếp, ánh lửa bập bùng ánh qua các vị trí thiết bị, làm cho thao tác chế biến càng thêm hấp dẫn. Ngoài vị giác, thị giác, bếp còn rất hữu dụng cho người dùng ở chỗ dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Đầu đồng có độ bền lâu tốt khi tiếp xúc nhiệt độ cao.

Kiềng rời men đen giúp thức ăn bị cháy có màu tương đồng với đồng kiềng. Vì vậy, khi nấu nướng không có cảm giác thức ăn vương vãi kém tinh tươm. Để vệ sinh tốt cho kiềng, bạn tháo rời kiềng, nhanh chóng ngâm vào nước khi còn đang nóng để các mảng cháy khét bong ra dễ dàng.
Bếp ga Sakura dễ sử dụng và an toàn

Hệ thống đánh lửa Magneto kiểu hai búa cơ cùng đập vào nhau tương tự đánh lửa cơ đơn giản, dễ sử dụng và an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ, hạn chế tai nạn cho các bé. Không sợ hết pin, không sợ chuột cắn đứt dây cấp điện cho IC.
Mặt bếp là kính cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực. Thoải mái đặt nồi lớn, lực đè nặng, nhiệt nóng cao vầ lâu trong quá trình chế biến. Không lo mặt kính cong võng, rạn nứt hay trầy xước

Sửa bếp ga Sakuracó độ bền cao
Sửa bếp ga Sakuracó độ bền cao
Phù hợp với môi trường Châu Á
Tích hợp rất nhiều tính nang ưu việt, bếp Sakura thích nghi tốt với môi trường Châu Á vốn có không gian bếp vừa phải hoặc nhỏ, môi trường sống có nhiệt độ cao. Và mật độ sử dụng thường xuyên.

Sửa bếp ga sakura giải quyết gọn gàng khó khăn của bạn
Sửa bếp ga sakura giải quyết gọn gàng khó khăn của bạn
Khi sua bep ga xong, bạn cần nghiêm túc thực hiện các điều sau:
1. Để bếp ga ở nơi thông thoáng.
2. Khi không sử dụng nên khóa bình gas.
3. Nếu có mùi gas thì phải khóa ngay van bình gas, mở cửa, gọi trung tâm sửa chữa.
4. Ngọn lửa gas thường màu xanh biển. Để tiết kiệm gas, nên điều chỉnh lửa tập trung phần đáy nồi.
5. Bình gas phải đặt thẳng đứng nơi thông thoáng, tránh xa các nguồn điện và nhiệt.
6. Kiểm tra định kỳ ống dẫn gas.
7. Bếp phải đặt cách đều tường hoặc vật khác 15 -20cm.
8. Nên dùng bếp có van gas tự động ngắt khi bạn tắt lửa hoặc khi thức ăn cháy quá 270 độ C.


Trung tâm sửa chữa thiết bị nhà bếp Phương Nam luôn sửa bếp ga với niềm vui, đam mê, mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình. Phương Nam sửa chữa với đầy đủ phụ kiện chính hãng và bảo hành dài hạn.

GỌI NGAY SỐ ĐIỆN THOẠI 0916 746 244
ĐỂ ĐƯỢC PHƯƠNG NAM TƯ VẤN SỬA BẾP GA
Sửa bếp ga Sakuravừa với tiêu chí an toàn và thẩm mỹ
Sửa bếp ga Sakuravừa với tiêu chí an toàn và thẩm mỹ
 
Trung tâm sửa chữa thiết bị nhà bếp Phương Nam là công ty chuyên sửa các loại bếp ga chính hãng như sửa bếp ga Elextra, GoldSun, Namilux, Paloma, Rinnai, Malloca, Torino, Teka, Sakura, Elba và bếp ga âm kính. Phương Nam có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và phong cách dịch vụ sửa bếp ga của Phương Nam luôn tận tâm với khách hàng. Với tiêu chí đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.
Website: www.suabeptuvn.com
Hotline: 0916.746.244
Email: trandong771983@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét