Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Sửa bếp ga quận 7 - 0939644588


Sửa bếp ga Em là người bên công ty gas. Chị làm ơn cho em vào kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị gas nhà mình". Chủ nhà chưa kịp phản ứng, người thanh niên độ 19-20 tuổi xăm xăm bước vào bếp. Anh ta lột tất cả những mẩu giấy cũ dán trên bình gas và thay vào đó là tờ quảng cáo mới của một cửa hàng khác.
Khi sử dụng bếp, ngọn lửa vàng, có khói?
Nguyên nhân là do lỗ kim phun không khí quá nhỏ, đặt bộ chia lửa không đúng. Khắc phục bằng cách tăng lỗ kim phun không khí, lắp lại bộ chia lửa cho đúng khớp. sua bep ga
Nấu mỗi món ăn cần một chế độ lửa hợp lý. Ví dụ, khi bạn xào thức ăn hay hấp bánh thì sử dụng lửa to; còn nấu canh, nướng bánh thì sử dụng ngọn lửa vừa phải hoặc kho tiêu, kho rim tôm, cá thì ngọn lửa thật nhỏ để gia vị vừa thấm vào thức ăn và vừa tiết kiệm gas. Ngoài ra, khi canh đã sôi thì điều chỉnh ngọn lửa vừa đủ để duy trì độ sôi của nước, bởi nếu tiếp tục duy trì lửa to thì nhiệt độ trong nồi cũng không tăng thêm.
Tình trạng tiếp thị gas kiểu "ép" người tiêu dùng một cách quá đáng thế này đang diễn ra khá phổ biến ở khắp các ngõ ngách của Hà Nội. Chị Hương, trú tại nhà số 6B, ngõ 81 Đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội kể, thứ Bảy tuần trước, chị đang dọn dẹp nhà cửa thì một cậu thanh niên bấm chuông và nói cần vào nhà để kiểm tra ống dẫn gas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét