Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Sửa bếp ga quận 3 - 0939644588

Với đội ngũ nhân viên trên nhiều năm kinh ngiệm sua bep ga, chúng tôi cung cấp dịch vụ sua bep ga Gold Sun tại nhà. mà dịch vụ sua bep ga chúng tôi đưa ra, quý khách sẽ có thể sử dụng bếp ga mini một cách an toàn hơn:
Ngày đăng: 27-02-2014
1 lượt xem
Sửa bếp ga quận 9 Vị trí đặt bếp và bảo quản
Tuyệt đối không để bếp gas trong phòng kín, đặt tại những nơi thông thoáng nhưng tránh gió lùa trực tiếp.vệ sinh các linh kiện của bếp gas, hút mùi, vòi chậu, kiểm tra van ga, ống dẫn ga, thay thế các linh kiện, kiềng mâm, dây ga, cọc sứ đánh điện, dây cảm ứng nhiêt, thay kính.
Hiện tại chúng tôi có dịch vụ sua bep ga các bếp như:1. Sự cố về nguồn lửa
 
- Khi thấy lửa cháy bất thường bạn cần tắt bếp khóa van và kiểm tra lại hệ thống dây dẫn.
- Nếu bếp không bắt lửa hãy lặp lại nhiều lần thao tác bật lửa nhiều lần để tống không khí trong ống gas ra ngoài.
 
 Với đội ngũ nhân viên trên nhiều năm kinh ngiệm sua bep ga, chúng tôi cung cấp dịch vụ sua bep ga Gold Sun tại nhà. mà dịch vụ sua bep ga chúng tôi đưa ra, quý khách sẽ có thể sử dụng bếp ga mini một cách an toàn hơn:
1. Nên mua bếp gas loại tốt, ngọn lửa phải xanh và đều. Thử núm tay vặn khởi động xem có bị xì gas không. Chân bếp phải cứng cáp, đồng đều không bị cong vênh.
Khởi động không đánh lửa:
Nguyên nhân: 
1. Mất nguồn điện cung cấp, hết pin, đầu tiếp xúc của hộp pin không tốt, dây pin bị đứt.
2. Hư bộ cao thế (IC).
Cách khắc phục:
1. Thay pin mới, kiểm tra lại 2 đầu tiếp xúc của hộp pin, dây nguồn cung cấp IC.
2. Thay IC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét