Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Sửa bếp ga quận 9 - 0939644588

sua bep ga Cách đây 1 tháng, anh Hạnh, ở Cầu Diễn, Từ Liêm Hà Nội cũng gặp cảnh tương tự. Hôm ấy, nhà anh có khách, đang đun nấu thì bếp hết gas. Theo thói quen anh bấm máy gọi cho nhà cung cấp theo số điện thoại ghi ở sticker dán cạnh bếp. 15, 20 rồi 45 phút trôi qua vẫn không thấy bóng dáng người đưa gas đến. Sốt ruột, anh bấm máy gọi lại thì được người trực máy trả lời do nhà anh quá xa, đường đi khó tìm, nhân viên không tìm thấy nên đã quay về.
Khi sử dụng bếp, ngọn lửa không đều, lửa vàng, lửa đỏ thì phải làm gì?
Nguyên nhân là do bộ chia lửa bị bẩn. Khắc phục bằng cách ngâm tất cả bộ chia lửa, lắp đè lửa, kiềng đĩa inox vào nước nóng hoà với nước rủa chén cọ rửa sạch bằng bàn chải sau đó lau và sấy khô.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng và đun nấu sẽ có nhiều bụi bặm và thực phẩm, dầu mỡ bám vào làm tắc nghẽn các lỗ thoát gas. Hoặc đường ống dẫn gas sử dụng lâu ngày cũng dễ xảy ra hiện tượng rò rỉ. Bạn cần phải thường kiểm tra, lau chùi vệ sinh sửa bếp gas, ống dẫn và các đầu bét chia lửa cũng là những biện pháp góp phần tiết kiệm gas. Không chỉ vậy, khi thấy hệ thống đánh lửa bắt đầu có hiện tượng chậm đánh lửa hoặc khi quan sát thấy các đầu bét chia lửa không đều (ngọn cao ngọn thấp, nơi có nơi không) thì nên thay thế cái mới. Liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét