Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Sửa bếp ga torino chuyên nghiệp sửa dứt điểm tại nhà

Trung tâm của sửa chữa bảo hành đơn vị chuyên sửa bếp ga, bảo hành các loại bếp gas, ... Bếp ga Torino thường mắc các bệnh như không đánh lửa, phực lửa, Lửa cháy Khi bếp gas công nghiệp Torino của bạn bị hỏng cần sửa chữa hãy liên hệ với dịch vụsửa chữa bếp gas chúng tôi. Là địa chỉ chuyên sửa chữa, bảo hành các sua bep ga   Torino-Home sẽ bảo hành và sửa chữa miễn phí các sản phẩm trong vòng 12 tháng tính từ ngày mua máy nhưng không quá 18 tháng tính từ ngày xuất phiếu nếu sự cố kỹ thuật được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.
Khách hàng phải trực tiếp liên lạc với Sửa bếp gas Torino + Sửa bếp gas TEKA + Sửa bếp gas ELBA … Sửa chữa các bệnh về bếp gas thường gặp: + Bật lửa lên nhưng Thả tay … trung tâm sửa chữa bảo hành khi có nhu cầu. hận: Sửa chữa bếp gas, Sửa bếp ga âm Giovani, sửa chữa hút mùi Giovani Sửa bếp ga âm ... kính zenka LIOA Giàn năng lượng mặt trời sơn hà Bếp ga âm kính torino . vệ sinh bếp gas máy hút mùi tại nhà .. sua bep ga . mùi Maloca, Sửa chữa bếp gas Sakura, Sửa bếp gas âm Torinosửa chữa máy hút mùi Torino) Khi đi bảo hành, khách hàng phải mang theo phiếu bảo hành và chứng từ mua hàng.
Khách hàng phải chịu phí vận chuyển nếu phạm vi bảo hành ngoài các quận nội thành tại thành phố Hồ Chí Minh.
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành( Sửa chữa có tính phí).
  1. Phiếu đăng ký bảo hành không được điền đầy đủ và không được gửi về trung tâm bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét