Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Sửa bếp ga sunhome chuyên nghiệp và uy tín nhất

Sửa bếp ga sunhome  sua bep ga  thiết bị nhà bếp của chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành các chủng loại bếp gas, lò vi sóng, máy hút mùi, thiết bị nhà bếp cao cấp, ….
Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm
sua bep ga sunhome
Thay thế các linh kiện bếp ga sunhome như van gas, dây dẫn, kiềng bếp,…
- Kiểm tra toàn bộ hoạt động của bếp gas
- Đến sửa gas tại nhà trong các trường hợp sau Dịch vụ sửa bếp ga sunhome. Trung tâm sửa bếp gas – sua bep ga  thiết bị nhà bếp của chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành các chủng:
+ Bếp gas vẫn cháy nhưng ngọn lửa cháy không đều, có tiếng kêu lạ phát ra khi bật bếp.
+ Bât vẫn lên lửu nhưng thả tay ra thì tắt
+ Bộ đánh lửa bị hỏng
+ Đánh lửa không lên.
+ Không văn được nút chỉnh gas.
+ Vỡ mặt kính
+ Mâm hứng mỡ bị hỏng và rỉ sét
về sửa bêp Gas và các thiết bị sử dụng khí gas. Trung tâm chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng sua bep ga  cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.
Trung tâm sửa bếp ga – thiết bị nhà bếp chúng tôi luôn quan tâm đến sự an toàn của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét