Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Sửa bếp ga công nghiệp chuyên nghiệp nhất

sua bep ga Sửa bếp ga công nghiệp chuyên nghiệp nhất
Ngày nay bếp gas với rất nhiều thương hiệu, kích cỡ, kiểu dáng khiến người tiêu dùng không biết nên chọn mua loại. Bếp gas là một thiết bị nhà bếp dùng để nấu nướng rất thông dụng đối với những người nội trợ nhanh chóng, dễ vệ sinh và phù hợp với thiết kế nhà bếp? Dưới đây là phân tích cụ thể về từng loại bếp để bạn Vân tham khảo:

- Công suất: Bếp gas: 1kg gas = 13kW; bếp hồng ngoại: 1,6 – 2kW bếp từ:1,6 – 2kW.

- Nhiên liệu sử dụng/tháng: bếp gas: 9,2kg; bếp hồng ngoại: 120kW ; bếp từ: 120kW.

- Giá tiền/đơn vị tiêu thụ: gas: 35.000 đồng/kg, điện: 2.420 đồng/số điện.

- Chi phí nhiên liệu/tháng: gas: 322.000 đồng; điện: 290.400 đồng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại Bếp gas tốt, sua bep ga chất lượng cao nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều hàng nhái, Hưng Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm Gas & Bếp gas, máy hút mùi, bếp gas âm, bình gas chính hãng, báo giá gas, bếp gas rinnai, bếp gas Paloma. ... Bếp gas công nghiệp · Bếp gas du lịch · Bộ bếp gas ... Sửa bếp gas tại nhà. Thương ... làm giả gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

So với cách đây khoảng 10 năm khi mà phong trào sử dụng bếp gas công nghiệp mới phát triển tại Việt Nam, các loại bếp gas lúc bấy giờ có cấu tạo đơn giản, kiểu dáng, tính năng và sự đa dạng cũng hạn chế.

Đầu tiên là loại bếp không có khoá gas, ta mở van ở bình gas sau đó mới bật đánh lửa, khi tắt lửa rồi mà quên khóa van gas thì sẽ nguy to.

Loại này sau đó đã được cải tiến bằng cách đưa việc đóng mở gas vào bộ đánh lửa, khi ta tắt công tắc đánh lửa thì cũng là khóa luôn gas trên bếp.

Do đó khi mua Bếp gas nguời dùng chỉ biết bỏ tiền ra rồi vác về và "chấm hết" Ngày nay với rất nhiều sự lựa chọn, tính năng, nhãn hiệu, sua bep ga Bếp gas công nghiệp Wonderful TL-7B (TL7B) ( Cán trung ). Giá bán: 780.000 VND ..... sửa bếp ga tại nhà · sửa bếp ga tại nhà. Giá bán: Gọi để biết giá   kiểu dáng, người dùng không biết nên chọn mua loại nào, kích cỡ, thương hiệu… để cho tiện tôi không nêu về loại Bếp gas lớn trong công nghiệp, bếp mini hay loại bếp gas du lịch mà chỉ tập trung vào loại dân dụng trong gia đình
Khi bếp gas của bạn có vấn đề gì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Sau 1h chúng tôi sẽ cử nhân viên qua kiểm tra và sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét