Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Sửa bếp ga rinnai và cách bảo quản tốt nhất

Sửa bếp ga rinnai và cách bảo quản tốt nhất
sua bep ga trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng, Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi sửa bếp gas rinnai miễn phí cho quý khách hàng trên địa bàn các sản phẩm Rinnai  sẽ được bảo hành, sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường. Các sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng quy cách, hướng dẫn của nhà sản xuất và trong lãnh thổ Việt Nam.
sua bep ga
sua bep ga rinnai
Rinnai có dịch vụ bảo hành lâu nhất và tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm cho các sản phẩm Rinnai tại Việt Nam . sua bep ga Bạn đang có ý định sắm cho gia đình chiếc bếp gas mới. Bạn đang phân vân không biết nên lưa chọn thương hiệu bếp gas paloma hay bếp gas rinnai hay bếpVới đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, linh phụ kiện sẵn có, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Điều kiện bảo hành bếp ga rinnai như sau:
Trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng, các sản phẩm Rinnai  sẽ được bảo hành, sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường.
Các sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng quy cách, hướng dẫn của nhà sản xuất và trong lãnh thổ Việt Nam.
Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hàng đầy đủ: sua bep ga Hóa đơn mua hàng, sửa bếp ga Rinnai là dịch vụ nổi bật của chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình trong công việc, giá hợp lý sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết. Khách hàng sẽ chịu chỉ phí vận chuyển khi mang hàng về trung tâm bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét