Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Chọn bếp gas tốt

Theo TS Nguyễn Sĩ Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Sửa bếp ga Việt Nam, bình sửa bếp ga có vỏ làm bằng nhựa có độ an toàn cao hơn bình bằng kim loại do không bị hoen gỉ bởi tác động từ môi trường bên ngoài; trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển, không lo ngại việc va đập giữa các vỏ bình và không lo gặp phải sửa bếp ga sang chiết lậu, làm giả, làm nhái.

Tuy nhiên lý do bình sửa bếp ga này vẫn chưa được nhiều người sử dụng, ông Lê Văn Quang, chủ đại lý sửa bếp ga Xuân Quang, đường 15, phường Tân Quy, quận 7 lý giải: hạn chế của loại bình này là giá thành còn cao, cộng với việc đổi sửa bếp ga không thuận lợi do đại lý phân phối chưa nhiều và rộng khắp. Trong khi theo thói quen của người tiêu dùng khi gọi đổi sửa bếp ga là phải có ngay, vì thông thường sửa bếp ga hay hết đột xuất khi họ đang đun nấu.
Ông Chu văn Đức cũng thừa nhận, hiện khâu phân phối của sản phẩm này vẫn còn hạn chế, chưa rộng khắp do “sanh sau đẻ muộn”. Trong khi mỗi thương hiệu sửa bếp ga đều có hệ thống phân phối riêng lẻ, rất khó chen chân vào. Nhưng cái khó nhất không phải là chuyện này mà chính là thói quen tiêu dùng của nhiều người “xài gì quen đó”.

Bà Lê Thị Bé, 56 tuổi, ngụ đường Đoàn Văn Bơ, quận 4, chia sẻ: “Mấy tháng trước có người đến nhà tiếp thị bình sửa bếp ga nhựa. Tuy chúng đẹp, sạch sẽ hơn, nhưng có lẽ do xài bình sửa bếp ga kim loại lâu rồi nên tôi thấy loại bình này mỏng manh sao ấy! Vả lại, phải bỏ thêm gần cả triệu đồng chỉ để đổi bình sửa bếp ga nhựa mới thì cần phải suy tính lại liệu có thực sự cần thiết hay không?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét