Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bảo trì bếp ga và tự sửa bếp ga

Siêu thị bếp ga Thành Đạt (0913.070727) chuyên  phân phối các thiết bị sửa bếp ga nhằm mang lại sự an toàn cho chính bạn và những người thân yêu bên bạn! Hãy truy cập  để biết thêm thông tin chi tiết và các sản phẩm, dịch vụ khác của công ty.

Gần đây trên địa bàn Hà Nội xảy ra rất nhiều các vụ nổ khí ga gây tử vong ở người và thiệt hại rất nhiều về tài sản. Vì vậy trên thị trường xuất hiện nhiều loại thiết bị sửa bếp ga với khả năng cảnh báo cao được bày bán rất nhiều ở bất kỳ cửa hàng và các đại lý phân phối ga, bếp ga nào.
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG
- Thông qua việc đo lượng khí ga trong không khí, khi ga rò rỉ đạt tới ngưỡng báo động  ≥ 10% LEL, đèn đỏ sáng, chuông kêu liên tục từ đó có những cảnh báo thích hợp với người xung quanh như: nháy đèn liên tục, hú còi báo động (khi lượng ga vượt quá mức an toàn).
- Lắp đặt dễ dàng, chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện, nên đặt thiết bị cách sàn bếp 0,3 – 1,2 m, khoảng cách từ nguồn ga đến thiết bị tối đa 1,5m. Tuy nhiên khi mua thiết bị cảnh báo này bạn nên nhờ tới chuyên gia lắp đặt của đơn vị cung cấp và được hướng dẫn đào tạo sử dụng thiết bị.
- Thiết bị sử dụng nguồn điện thông thường (220V), Công suất: 1.5 w.


Thiết bị sửa bếp ga ALARM

CÁCH THỬ TÍNH NĂNG HOẠT ĐỘNG CỦA THIẾT BỊ
Bạn có thể kiểm tra trước hoạt động của thiết bị bằng cách xịt thử 1 lượng ga nhỏ (từ bật lửa) trong thời gian từ 1-3 giây, cách 5-7 cm so với thiết bị sửa bếp ga. Nếu đèn sáng và kêu báo động to thì thiết bị vẫn hoạt động bình thường.
Bạn không nên thử thiết bị sai với quy định của nhà sản xuất như thử với lượng ga nhiều và lâu. Điều này sẽ gây nguy hiểm và độc hại cho bạn khi ngồi lâu với khí ga.
Tại cửa hàng ga Thành Đạt cung cấp tất cả các loại thiết bị sửa bếp ga của các hãng sản xuất nổi tiếng như: Rinnai, Shin woo...

Với đội ngũ chuyên viên với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp cao. Quý khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình và kiểm tra tính năng hoạt động, bảo trì bảo dưỡng thiết bị sua bep ga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét