Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Cách kiểm tra van gas chống cháy nổ

Về mức độ quan trọng, van gas có vị trí cao nhất do nó quản lý nguồn gas, sau đó đến dây dẫn gas. Thêm vào đó van gas là bộ phận thường bị hỏng trong quá trình sử dụng, dễ gây ra rò rỉ gas nhất.  Bởi vậy, kiểm tra van gas định kỳ là vô cùng quan trọng trong để đảm bảo an toàn khi sử dụng gas.

Với kinh nghiệm hàng chục năm kinh doanh gas và linh kiện gas,  xin hướng dẫn quý khách cách kiểm tra van gas đơn giản và hiệu quả nhất.
 
 
 

Chú ý mùi gas rò rỉ.


Khí gas dân dụng được pha chế với chất tạo mùi riêng biệt nên khi có rò rỉ sẽ rất dễ phát hiện bằng khứu giác bình thường. Tuy nhiên trong trường hợp rò rỉ không nhiều, hay nhà rộng, hay bạn đang bị ngạt mũi chẳng hạn thì sẽ khó phát hiện. Hơn nữa, nếu bình gas bạn sử dụng không đạt tiêu chuẩn, lẫn nhiều tạp chất thì mùi riêng biệt của gas có thể sẽ nhạt đi.

Dùng xà phòng là cách kiểm tra van gas có rỏ rỉ không.

 
 
Cách kiểm tra van gas có bị rò rỉ bằng xà phòng dễ dàng thực hiện và thường được các kỹ thuật viên áp dụng. Cách làm đơn giản như sau : lấy bọt xà phòng phủ kín toàn bộ thân van gas, dây gas. Sau đó quan sát xe có hiện tượng sủi bọt bong bóng hay không, nếu có thì tức là van gas hoặc dây gas đã bị rò rỉ. Bạn có thể sử dụng xà phòng giặt hay rửa bán đều được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét