Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Sửa bếp ga sakura tại nhà bảo hành tốt nhất

Sửa bếp ga sakura tại nhà bảo hành tốt nhất Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm Làm việc tại Rinnai Chúng tôi chuyên sửa chữa sản phẩm của hãng Rinnai Trung tâm chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, Đối với sua bep ga am sakura bếp đánh lửa bằng điện. Đầu tiên bạn cần kiểm tra nguồn điện cấp vào bếp. Nếu nguồn điện cấp vào bếp bình thường bạn cần rút nguồn điện khỏi bếp sau đó kiểm tra tháo mặt bếp và kiểm tra bên trong bếp xem dây dẫn có bị đứt hay không. sửa bếp ga sakura
sua bep gas sakura
Bạn nên chọn những loại bếp đã được cấp giấy chứng nhận của những cơ quan uy tín và có công bố rõ ràng. Đối với các sản phẩm nhập khẩu châu Âu có một số loại chứng nhận như sau: CE –  sua chua bep ga sakura chứng nhận bắt buộc đối với hàng sản xuất từ Liên minh châu Âu, đạt yêu cầu về an toàn, sức khỏe, môi trường và bảo vệ người tiêu dùng; GS – chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo Luật An toàn của Đức; CB – chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế IEC Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, mặt kính, kiềng bếp, núm vặn, công tắc, phin lọc mỡ, đĩa vi sóng…Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như bóp méo hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
-    Các trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt.
-    Trường hợp nhãn dán số seri trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
-    Trường hợp sản phẩm sua bep ga sakura không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp mã số, bị tẩy xóa, chắp vá… Nếu bếp bình thường bạn nên gọi cho hãng để bảo hành hoặc gọi cho chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến kiểm tra. đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét