Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

kỹ thuật Sửa bếp ga không lên lửa

kỹ thuật Sửa bếp ga không lên lửa
Nguyên nhân sửa bếp ga không lên lửa:
- do không có gas ra ở đầu phun gas để kiểm tra chúng ta dùng quẹt lửa phối hợp vặn nút bật để kiểm tra nếu bếp cháy chứng tỏ là có gas lên ở đầu phun gas phương án có gas chúng ta sẽ xử lý sau, chúng ta sẽ xử lý trường hợp bếp không cháy:
Nếu bếp không cháy khi mồi bằng quẹt thì không có gas ở đầu phun gas:
có nhiều nguyên nhân dẫn đến đầu phun không có gas chúng ta để ý xem cả hai bếp đều bị hay một bên bếp bị
- nếu cả hai bếp đều bị thì chúng ta kiểm tra bình gas có còn hay không và đường ống có bị gập hay bị đè lên không( nhiều bếp có hệ thông cảm ứng gas không hoạt động không cho gas lưu thông qua nó cũng gây ra trường hợp này).
- nếu một bếp bị thi chúng ta kiểm tra xem bếp bị tắc gas ở đầu phun do nấu ăn tràn làm tắc nếu đã thông hết mà vẫn bị tắc các bạn phải mở bếp tháo nút bật bếp rửa sạch bên trong ( tháo nút vặn rất khó lắp lại các bạn nhớ để ý nhé.
Chúc các bạn thành công sua bep ga
Nếu bếp cháy khi mồi quẹt: chúng ta đọc thêm hướng dẫn sửa bếp ga
sua bep ga
Với phương châm đảm bảo chất lượng của từng chiếc bếp đã sửa cho khách hàng , xây dựng uy tín trên thị trường
Sử dụng dịch vụ sửa bếp gas chuyên nghiệp của là an toàn , tiện lợi và tiết kiệm. Khi thiết bị bếp ga của quý khách trục trặc , hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sữa chữa kịp thời.
trung tâm sửa bếp ga , thiết bị Bếp chúng tôi luôn quan tâm đến sự an toàn của quý khách hàng! Cách tự sửa Bếp ga tại Nhà , cách khác phục bếp gas bị lửa đỏ , bị phực lửa , sua bep ga đánh lửa không lên , nút vặn bị kẹt , có mùi gas khi bật hoặc tắt , rò rỉ gas , Bếp tự tắt khi nấu nướng , mâm họng chia lửa bị gỉ sét , tắt hoặc vặn nhỏ bếp gas nghe tiếng nổ bụpTủ lạnh sử dụng cho quầy bar cốt tử là dạng bàn lạnh cánh kính , được thiết kế với vỏ inox bên ngoài giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Cánh kiếng phối hợp với đèn pha chẳng những giúp quầy bar trông đẹp mắt hơn , mà còn giúp khách hàng thấy được các loại nước uống quán có mà không thèm nhìn vào thực đơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét