Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Thợ sửa bếp ga chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Thợ sửa bếp ga chuyên nghiệp nhất tại TPHCM Hiện tại công ty đang có chương trình sữa chữa bếp miễn phí cho tất cả các hộ gia đình trong nội thành phố Nha Trang.

Trong thời buổi kinh tế thị trường ngày nay các bạn phải lo toan mọi điều, nên không có thời gian để chăm sóc quan tâm đến chiếc bếp ga nhà bạn. Đó cũng là nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm, dể gây ra cháy nỗ. Vì thế các bạn nên bảo trì, vệ sinh bếp ga, kiểm tra vô dầu mỡ một năm ít là một lần. Dân gian có câu ” Của bền tại người “.



Hình thức :  Khi đặt bình gas, kiểm tra để đảm bảo không có nguồn nhiệt ngọn lửa trần nào gần bình gas.Đặt bếp gas thấp dưới tầm bếp gas, sua bep ga không đặt cao hơn mặt bếp gas.Bình gas phải được đặt thẳng đứng và trên bề mặt phẳng đều và nơi thông thoáng.Kiểm tra niêm phong bình gas và kiểm tra van đầu bình có ở trạng thái đóng không.Kiểm tra để chắc chắn rằng các miếng ron cao su giữa van đầu bình và giảm áp không bị hư.Tuyệt đối chỉ dùng tay để đấu nối giảm áp vào van đầu bình và siết chặt.Kiểm tra ống dẫn gas và thay thế nếu không còn tốt hay quá niên hạn sử dụng.Kiểm tra gò gỉ bằng cách dùng xà phòng

• Nhân viên tới trực tiếp nhà kiểm tra sữa chữa tại chỗ

• Bếp hư hỏng nặng sẻ được nhân viên mang bếp về sữa.đồng thời cho mượn bếp dụng tạm.

• Nếu bếp hư phải thay phụ kiện,sua chua bep ga công ty chỉ lấy tiền phụ kiện,không tính tiền sữa chứa,đồng thời sẻ báo giá cho khách trước khi tiến hành thay mới.


Thợ sửa bếp ga chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét