Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Sửa bếp từ media lỗi E0 tại nhà

Sửa bếp từ media lỗi E0 tại nhà  Lỗi cơ bản như không có nguồn hoặc bị chập điện và hỏng một số linh kiện như: Cầu chì nguồn, điốt cầu, chết sò công suất. Biện pháp khắc phục khi gặp lỗi này là dùng đồng hồ vạn năng kiểm tra thông mạch, tìm và kiểm tra những linh kiện bị chết và thay thế
Mã lỗi E6: Cảm biến nhiệt có vấn đề, sua bep tu media nhiệt độ đáy dụng cụ nấu quá cao
Bếp hiển thị E6 cảnh báo cảm biến nhiệt bị lỏng, bị tắt hoặc nguyên nhân có thể do nhiệt độ ở đáy dụng cụ nấu quá cao.
sua bep tu

Cách khắc phục: bếp cần được làm nguội ngay lập tức bằng cách tắt bếp, nhấc nồi ra, sua bep tu media làm thông thoáng xung quanh bếp, chờ đến khi bếp nguội rồi mới nấu ăn tiếp.
Trong quá trình nấu ăn với bếp điện từ sẽ có lúc xuất hiện các mã lỗi, khi đã hiểu biết về chúng, bạn sẽ không phải lo lắng mà tự tin hơn để xử lý các mã lỗi, tiếp tục việc nấu ăn của mình. Bạn đã từng gặp mã lỗi gì, bạn làm gì để giải quyết chúng?
- Lỗi không nhận nồi: Lỗi này xuất hiện chữ E0 trên bảng Led hiển thị, cách khắc phục lỗi này là tìm con tụ gốm có trị số 102k ở chân IC chính và thay thế
- Lỗi E1 ( Lỗi trở cảm biến nhiệt của sò công suất ) Mã lỗi E5: Trở cảm biến (IGBT) bị quá nhiệt
Lỗi E5 chỉ xuất hiện khi nào có hiện tượng trở cảm biến bị quá nhiệt.
Cách khắc phục : tắt bếp, chờ bếp nguội, nhiệt độ giảm xuống, khi lỗi không còn, bạn có thể quay lại công việc nấu ăn còn dang dở.
- Lỗi E3, E4 ( điện trở R1, R2, R3 ,R4 bị chết hoặc trở giảm) => kiểm tra và thay thế điện trở
- Chạy ngắt: => sua bep tu media tìm tín hiệu từ chân của sò công suất về chân Flyback của Ic nguồn DC cấp trực tiếp cho IC bị mất ( kiểm tra đi ốt xem con nào chết thì thay)
- Lỗi E5 (màn hình led hiển thị E5) lỗi này nằm ở trở cảm biến từ giữa mâm đồng…
Trên đây là một số lỗi cơ bản của bếp từ Sunhouse SH6150, ngoài ra các thiết bị điện tử khi sử dụng sẽ có những lỗi phát sinh bắt buộc bạn phải mang đến các trung tâm điện tử để kiểm tra và sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét