Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Sửa bếp ga thu thảo tân bình



sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga

lấy pass tại đây http://suachuabepga.org/sua-bep-ga-thu-thao-tan-binh.html
Tủ bếp nơi chứa bình gas không nên làm kín để có thể ngửi được khí gas rò. Khí gas nặng nên bao giờ Sua bep ga – dịch vụ sửa bếp ga. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt bếp ga và các thiết bị nhà bếp
Khi khách hàng gọi đến văn phòng Chậm nhất sau 2h chúng tôi sẽ cử nhân
cũng tràn xuống dưới đất, vì thế bên dưới tủ bếp chỗ để bình gas phải thoáng.
- Bếp gas phải đặt cách tường hoặc các vật chắn khác ít nhất 15, 20cm và xa các vật liệu dễ cháy nổ, tránh gió lùa trực tiếp để bảo đảm an toàn, hiệu quả trong quá trình sử dụng.
- Trong quá trình nhân viên của cửa hàng hoặc viên kỹ thuật đến nhà khách hàng để kiểm tra bếp gas của gia đình.
Thứ hai:
Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp  Sua bep ga của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và báo giá link kiện cho khách hàng.

đại lý lắp đặt bình gas vào bếp cần chú ý giám sát, kiểm tra xem họ làm có đúng quy trình không (chú ý kiểm tra thử xì, bật bếp thử để kiểm tra ngọn lửa, tắt bếp đúng quy trình để kiểm tra xem van có kín không).
- Định kỳ kiểm tra bếp, bình gas từ 6 tháng – 1 năm/lần. Khoảng 2-3 năm thay thế ống dẫn gas và 5 năm đối với van điều áp.
- Không nên dùng bếp ga quá cũ: Rỉ sét của những bếp ga đôi cũ sẽ làm tắc nghẽn đường ống dẫn ga, van, miệng lửa…
Thứ ba:
Sau khi đã báo giá sửa chữa, - Bếp ga của nhà mình dù mới dùng được nửa năm mà lửa rất nhỏ và yếu ... Ai ngờ bếp vẫn bị lửa nhỏ, mình lại phải thường xuyên gọi thợ sửa,  giá link kiện cho khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
Trong trường hợp quý khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, báo giá link kiện
dẫn đến việc gas xì nhiều nơi rất dễ cháy nổ. Sua bep ga chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại...) Để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.  Bạn nên kiểm tra định kì hoặc thay một chiếc bếp ga mới nếu bếp gas kia không còn an toàn.
- Khi đun nấu phải túc trực cạnh bếp, không được để các vật dễ cháy gần bếp đun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét