Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Sửa bếp ga nấu sushi


sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga

sua bep ga xin đưa ra một số phương pháp sửa chữa không chỉ dành cho người chuyên nghiệp mà còn dành cho dân “tay mơ” Nếu tình trạng này xảy ra liên tục thì bếp ga nhà bạn đã có dấu hiệu của sự hỏng hóc. Dịch vụ sua bep ga tại nhà của chúng tôi luôn sẵn sàng có thể tự sửa chữa bếp cho gia đình mình:
 Muốn trị được “bệnh lửa nhỏ,  sua bep ga yếu” này thì đầu tiên các chị em nên biết nguyên nhân tại sao bếp ga nhà mình lại như vậy. Vì vậy công tác kiểm tra, chỉ cần tinh mắt một chút và với các dụng cụ bảo hộ an toàn các chị cũng có thể tự “bắt bệnh” cho chiếc bếp ga xinh xắn nhà mình rồi.chỉnh áp lực gas từ van bình gas. Nhưng chú ý, chỉ nên vặn nhẹ, xoáy vừa phải để giữ an toàn Hướng dẫn sữa chữa khi bếp gas bị lửa đỏ, bếp nghe mùi gas: 1/.Bạn nên xem bình gas mình sắp hết chưa? sua bep ga vì khi gas trong bình gần hết lửa sẽ bị đỏ và làm .. . Ở đây nếu van ga bị vặn lỏng quá thì đó là nguyên nhân vì sao đôi lúc bạn ngửi thấy mùi ga bay nồng nặc trong nhà đó. Hoặc nếu vặn chặt quá  thì ga sẽ không nên được, mà  có thể dẫn đến trượt hoặc gãy ren cũng như nếu áp lực vặn chặt quá gây ra tức khí ga và nổ.
Bước 3: Kiểm tra đầu phun, béc đồng chia lửa, côn chia gas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét