Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Hướng dẫn sửa những lỗi thường gặp của bếp gas

Hướng dẫn sửa những lỗi thường gặp của bếp gas:  khi chúng ta đang sử dụng bếp gas nhưng lại xuất hiện những lỗi cơ bản mà chúng ta ko biết xử lý nhưn thế nào. Hôm nay, bài viết này của bếp gas Hà Thành sẽ giúp người mua yên tâm hơn trong giai đoạn sử dụng bếp gas.
1. Bếp gas âm với hiện tượng đánh lửa chậm hoặc không lên lửa
giả dụ gas vẫn còn, thứ 1 người mua kiểm tra hệ thống đánh lửa tự động dùng pin của bếp gas âm . Thường thì vị trí lắp pin nằm phía dưới bếp, ví như pin đã sử dụng lâu mang hiện tượng nhũn và sạm màu bạn thay thế pin mới luôn cho bếp. tốt nhất nên dùng cái pin sịn hoặc hãng pin gốc giống mang pin khi đầu của bếp.
Điều trang bị hai, bạn kiểm tra vệ sinh bếp phần đầu đánh lửa. Trong quá trình nấu nướng, ko thể tránh khỏi các chất dầu mỡ, tương đối nước bám vào làm bít các đầu đánh lửa gây cạnh tranh cho việc bật bếp. các chị em phải dùng bàn chải mềm cộng khăn sạch để vệ sinh lại bếp cũng như quan tâm vệ sinh bếp hàng ngày sau khi nấu nướng. Đối với bếp gas âm dùng IC điện, các bạn kiểm tra luôn nguồn cấp điện.
2. lúc bật bếp với hiện tượng lửa bị phựt
Nguyên nhân chủ yếu do bộ phận điều chỉnh ko khí của bếp chưa được đặt chính xác chưa khớp lúc thay gas dẫn đến hiện tượng đường truyền của gas bị nghẹt.
Hướng dẫn sua bep ga : Qúy khách với hiểu biết về bếp gas âm sở hữu thể tự xử lý hoặc nhờ sự trợ giúp của nhân viên địa chỉ gas đề nghị họ điều chỉnh lại bộ phận ko khí, vị trí họng lửa và vệ sinh sạch sẽ khu vực khe thoát lửa.
sua bep ga khong danh lua
sua bep ga phut lua
Vệ sinh bếp gas âm
3. không thấy tia lửa điện phát ra từ đầu sứ đánh lửa hoặc có tia lửa điện nhưng bếp không lên lửa
Bếp gas âm sở hữu hiện tượng trên chủ yếu là do hết pin, lỏng dây cắm điện, hỏng IC, chưa mở van gas hoặc dây van gas bị nghẹt.
Thực tế ví như do pin thì người dùng chỉ buộc phải sắm pin mới về thay thế sẽ dùng như thường. Nhưng ví như do IC bị hỏng buộc phải cần gọi nhân viên lắp đặt hoặc bảo hành hãng tới để hỗ trợ xử lý. Trong ví như dây dẫn gas bị nghẹt hoặc chia lửa hoa sen ko ăn khớp có nhau, khách hàng sở hữu thể tự xử lý bằng bí quyết lắp đặt lại bộ hoa sen cho khớp. Tuy nhiên, ví như chị em nội trợ muốn yên tâm hơn mang thể địa chỉ trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng đến để lắp đặt.
4. Bếp gas âm có hiện tượng kẹt cứng ở nút vặn
Hiện tượng trên xảy ra chủ yếu là do trong công đoạn nấu nướng đã với một lượng nước nhất định chảy vào ruột bếp dẫn tới tình trạng núm vặn bị oxi hóa.
ví như ở mức độ bình thường quý khách sở hữu thể tự tháo bụng bếp gas âm ra và làm cho vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên trường hợp núm bếp đã mang hiện tượng kẹt cứng như vậy tức là tình trạng bắt buộc với kỹ thuật viên xử lý sẽ phải chăng hơn. nếu này, người dùng buộc phải gọi ngay đến trung tâm hỗ trợ bảo hành của hãng bếp hoặc địa chỉ bếp gas để được hỗ trợ.
5. Tại sao bếp gas âm thỉnh thoảng mang hiện tượng bị đỏ lửa:
Nguyên nhân chủ yếu của vấn đề trên là do quá trình đốt cháy gas ko được phân phối đủ tỷ lệ ko khí nhu yếu, đường kính kim phun gas lớn vượt mức tiêu chuẩn, mâm chia lửa quá bẩn, đáy nổi chưa được rửa sạch sẽ và bình gas gần cạn.
Vì mang hơi nhiều nguyên nhân gây đến hiện tượng đỏ lửa ở bếp gas âm phải cũng mang phổ biến phương pháp khắc phục khác nhau tương ứng. giả dụ do tỷ lệ không khí thì người dùng chỉ buộc phải xoay nên gạt gió phía dưới bếp về đến vị trí ngọn lửa mang phát ra có màu xanh sáng. ví như do đường kính kim phun gas lớn hơn các bạn thu hẹp thể tích bằng một sợi dây đồng lồng qua kim phun để lượng không khí ổn định ở mức trung bình.
mang trường hợp mâm chia lửa bị bẩn và nồi đun chưa được rửa sạch, chị em nội trợ cần đầu tư chút thời gian tháo mâm chia lửa ra khỏi bếp và dùng khăn sạch vệ sinh hầu hết cũng như rửa lại nồi nấu.
lúc đã kiểm tra hết các ví như trên mà vẫn sở hữu hiện tượng đỏ lửa quý khách phải để ý đến bình gas đang sử dụng. lúc gần hết gas thường có hiện tượng đỏ lửa hoặc có những cái gas fake cũng hay mang tạp chất lẫn trong gas gây ra vấn đề trên. bởi vậy, khách hàng nên sắm lựa sử dụng các hãng gas và liên hệ gas uy tín để đảm bảo an toàn và giữ gìn bếp nấu.
6. Bếp tự tắt phổ biến lần lúc đang đun nấu
Hiện tượng này không phải do hết gas mà do hệ thống tự động ngắt gas của bếp gas âm. Thường là do cảm ứng quá nhạy. Lỗi này các bạn khắc phục sẽ khá khó khăn bắt buộc lập tức gọi đến trung tâm bảo hành của hãng hoặc đại lý cung cấp bếp gas để được hướng dẫn xử lý.
7. khi bật bếp thả tay ra thì bếp tắt lửa:
Đây là một trong những hiện tượng xảy ra sở hữu liên quan trực tiếp đến bộ cảm ứng ngắt gas. Thường là do trong công đoạn sử dụng đầu kim cảm ứng bị bẩn hoặc khi vặn nút bật quá nhanh chưa giữ đủ thời gian để bếp lên lửa.
Qúy khách nên chú ý vệ sinh ngay và luôn đầu kim cảm ứng, tránh để lâu ngày mức độ bẩn két dày hơn vô cùng khó vệ sinh và còn dẫn đến hiện tượng oxi hóa. Hoặc khi bật bếp người dùng cần giữ núm đủ thời gian để ngọn lửa nóng lên.
Tuy nhiên ít quý khách nội trợ để xảy ra tình trạng đầu kim cảm ứng bị bẩn vì đa phần bếp gas âm luôn được những chị em chú tâm giữ vệ sinh trong công đoạn nấu nướng.
8. Bếp gas âm mang vấn đề về mâm chia lửa:
ko thể phủ nhận rằng đây là lỗi hay gặp cần trong giai đoạn dùng bếp gas âm. xuất phát thường là do chị em nội trợ sau khi vệ sinh bếp đã làm lệch pép chia lửa hoặc kênh mâm chia lửa.
Qúy khách sẽ khắc phục bằng cách đặt lại mâm chia lửa. để ý rằng phần sở hữu lỗ thoát gas cần được đặt đúng vào đúng vị trí của sứ đánh lửa và cảm ứng ngắt gas.
mam chia lua
mam chia lua
Kiểm tra lại mâm chia lửa
9. với mùi gas thoát ra lúc bật hoặc tắt bếp:
Qúy khách buộc phải bắt buộc quan tâm hơn tới hiện tượng này. Lỗi chủ yếu do ống dẫn gas không khớp với van gas, dây dẫn gas bị rò rỉ, van khóa gas bị lỏng…có thể xảy trong giai đoạn nhân viên thay mới bình gas chưa kiểm tra lại cẩn thận việc lắp đặt giữa bình gas và bếp gas âm.
Hướng dẫn sua chua bep ga bệnh này: Hiện tượng trên bắt buộc được khắc phục kịp thời nên quý khách hàng phải thông báo ngay cho bộ phận kỹ thuật của hãng bếp hoặc nhân viên của liên hệ bếp gas để được sửa chữa kịp thời bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét