Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Sửa bếp từ Malmo chuyên nghiệp

Sửa bếp từ Malmo chuyên nghiệp chọn lựa xoong, chảo dẫn từ: Bếp từ là sản phẩm rất kén xoong, nồi khi đun nấu. Với những loại xoong, nồi bình thường khi đun nấu dễ gây tiếng kêu và thức ăn lâu được làm chín. Bạn phải mất nhiều thời gian đun nấu, lượng điện tiêu tốn nhiều. Do đó, nên chọn những chiếc xoong, nồi bằng inox, sẽ hiệu quả hơn khi đun nấu.
sua bep tu malmo

Còn bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ. Lấy ví dụ với bếp từ Malmo, khi cho dòng điện chạy vào cuộn dây đặt bên trong bếp sẽ tạo ra từ trường trên mặt bếp. Cuộn dây được bố trí hình tròn còn được gọi là mâm từ,  với bếp Malmo đường kính mâm từ lớn sẽ cho công suất thực cao. Bếp hồng ngoại tỏa nhiệt vuông góc theo diện tích phát sáng của bóng đèn ( diện tích cuộn dây) nên cho dù diện tích nồi của bạn là bao nhiêu bếp vẫn tỏa nhiệt với một diện tích nhất định, những phần nhiệt ngoài vùng tiếp xúc sẽ bị lãng phí và tốn điện, phần nhiệt thoát ra môi trường ngoài cao, có thể làm nóng bếp và thành nồi, dễ gây bỏng nếu tiếp xúc mặt bếp.
Để khắc phục sửa chữa bếp từ malmo: hạn chế này bạn nên dùng nồi đáy lớn hơn để che kín vùng sáng của bếp, hoặc tìm mua các sản phẩm bếp hồng ngoại có 2 - 3 vòng nhiệt để sử dụng linh hoạt với các loại nồi có kích thước khác nhau. Một số dòng bếp hồng ngoại cao cấp có thiết kế 2 -3 vòng nhiệt như bếp hồng ngoại Chefs, bếp hồng ngoại Malmo,..
sua chua bep tu malmo

Không dùng chế độ nhiệt cao: So với bếp gas, các loại bếp từ cao cấp như: Bếp từ Napoli, bếp từ Ttaka, bếp từ Bosch, có khả năng đốt nóng xoong, chảo nhanh hơn. Nếu sử dụng chế độ nhiệt cao nhất để đun nóng xoong, chảo trước khi cho thức ăn vào, bạn có thể làm xoong, chảo bị cháy. Do đó, khi dùng bếp từ để nấu nướng, bạn nên cài đặt chế độ nhiệt thấp để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, khi đun nấu bạn cũng có thể tiết kiệm lượng nhiệt dư trên bếp cho những món hầm…
Bảo hành bếp từ malmo: Chưa kể đến hàng khi chuyển về đến nhà bạn không thể đảm bảo còn nguyên vẹn nên độ mạo hiểm khá cao. Nếu trong quá trình vận chuyển từ Đức về Việt Nam, bếp bị va đập gây vỡ, sứt mẻ hay bị lỗi thì rất khó để sửa hoặc đổi bếp mới, trừ khi bạn mang bếp quay về Đức và yêu cầu bảo hành.
Vậy nên nhiều gia đình khi mang bếp về phát hiện vết nứt, vỡ hay trong quá trình dùng mới phát sinh ra lỗi thì thường chấp nhận bởi chi phí quá cao nếu muốn mang bếp quay lại Đức để sửa. Hơn nữa, một chiếc bếp từ xách tay từ Đức về có nguy cơ không phù hợp với môi trường nhiệt đới, ẩm như ở Việt Nam nên khi dùng sẽ nhanh hỏng hơn (đây là do môi trường).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét